+Aa-
    Zalo

    Vụ nghịch tử dùng xăng thiêu sống mẹ trong cơn "ngáo đá": Nghĩ nạn nhân là chiếc áo đang bay

    ĐS&PL Trong cơn "phê" ma túy đá, gã nghịch tử tưởng mẹ là chiếc áo đang bay nên đã dùng gậy đánh bà G. và dùng xăng thiêu sống nạn nhân đến tử vong.

    Trong cơn "phê" ma túy đá, gã nghịch tử tưởng mẹ là chiếc áo đang bay nên đã dùng gậy đánh bà G. và dùng xăng thiêu sống nạn nhân đến tử vong.

    Theo báo Người Lao Động đưa tin, ngày 13/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Thiên Ân (SN 1992, trú tại ấp Nhân Đức, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án đau lòng chính là mẹ ruột của Ân, bà Nguyễn Thị G. trú cùng địa chỉ huyện Xuyên Mộc.

    Nghịch tử Nguyễn Thiên Ân dùng xăng đốt mẹ tử vong. Ảnh: FBNV

    Tại cơ quan quan điều tra, Nguyễn Thiên Ân cho biết, vào sáng 10/8, đối tượng sử dụng ma túy đá tại nhà. Đến 22h cùng ngày, hắn tiếp tục sử dụng ma túy rồi vào phòng mình xem phim trên mạng.

    Sau khi xem phim xong và đi ra phòng khách uống nước thì Ân gặp mẹ mình. Trong lúc đang bị ảo giác, nam thanh niên nhìn mẹ nhưng lại tưởng là chiếc áo đang bay giữa nhà nên chạy vào phòng tìm gậy sắt đánh vào đầu bà G., khiến nạn nhân ngã xuống sàn nhà.

    Chưa dừng lại, Ân tiếp tục nghiêng chiếc xe máy bên cạnh người mẹ, mở bình xăng cho xăng chảy ra ngoài rồi châm lửa, thiêu sống nạn nhân.

    Theo báo Người Đưa Tin, để cho lửa cháy lớn hơn, gã nghịch tử còn gom quần áo, đồ đạc và bình gas trong nhà ném vào khu vực cháy.

    Tiếp đến, đối tượng dùng dao rựa đập phá đồ đạc trong nhà rồi ngồi cố thủ. Đến khoảng 3h ngày 11/8, khi anh trai của Ân nhà ở gần đó phát hiện nhà mẹ cháy nên chạy đến thì bị Ân cầm rựa đuổi chém.

    Thấy sự việc nghiêm trọng, anh trai của Ân đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an xã Xuyên Mộc.

    Nhận được tin trình báo, cơ quan công an đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, khống chế Ân, đồng thời dập đám cháy nhưng bà G. đã tử vong.

    Qua kiểm tra nhanh, Ân được xác định dương tính với ma túy.

    Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo luật định.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghich-tu-dung-xang-thieu-song-me-trong-con-ngao-da-nghi-nan-nhan-la-chiec-ao-dang-bay-a288638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan