+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà hàng tố bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên: Đã xác định được "cô dâu"

    ĐS&PL “Hiện chúng tôi đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Bước đầu đã xác định được cô dâu và đang đi tìm...”, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ nói.

    “Hiện chúng tôi đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Bước đầu đã xác định được cô dâu và đang đi tìm...”, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ nói.

    Cả trăm mâm cỗ cưới nhà hàng Tâm Phúc phải nhờ mọi người "giải cứu" - Ảnh: MXH

    Trưa 30/9, trao đổi trên báo Dân Việt, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của nhà hàng Tâm Phúc trên địa bàn phường Mường Thanh về việc bị “bùng” 150 mâm cỗ cưới.

    “Hiện chúng tôi đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Bước đầu đã xác định được cô dâu và đang đi tìm. Khi có thông tin sẽ thông tin cụ thể tới báo chí”, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ nói.

    Cũng chia sẻ trên Dân Việt, anh V.T.L. (chủ nhà hàng) cho biết, hiện anh đang trình báo sự việc lên Công an TP.Điện Biên Phủ, xong việc anh sẽ trực tiếp đến nhà chị L.T.U. (cô dâu) để làm rõ nguyên nhân vì sao cô dâu đến đặt cỗ rồi “bùng”.

    Anh L. cũng cho biết thêm, theo chia sẻ của một người em của cô dâu, bố, mẹ của cô dâu muốn xuống gia đình anh chị để tìm hiểu nguyên nhân sự việc nhưng cô dâu bảo không làm gì sai, bố mẹ không phải xuống.

    “Xong việc với công an tôi sẽ qua nhà cô dâu trực tiếp để làm rõ sự việc”, anh L. nói.

    Trước đó, cũng trao đổi trên báo Người lao động, chủ nhà hàng cho biết, cô dâu là khách quen của nhà hàng và thường xuyên đến đây ăn uống, khi ăn xong thanh toán rất sòng phẳng và không bao giờ nợ lại một đồng nào cả. Cách đây không lâu, bạn ấy đã đặt 150 mâm cỗ để tổ chức đám cưới và báo đủ ngày giờ là 11h ngày 30/9 dương lịch (tức 14-8 âm lịch). Giá tiền là 1,3 triệu đồng/mâm.

    "Chúng tôi cũng chỉ biết nhà cô U. ở xã Mường Phăng và nhà chú rể ở xã Thanh Nưa (thuộc huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Do là khách quen nghĩ rằng gia đình "cô dâu" tin tưởng và ủng hộ nhà hàng nên không có đặt cọc tiền cỗ cưới trước. Nhưng không nghĩ lại xảy ra sự việc như thế này"- anh L. nói.

    Chủ nhà hàng cũng cho biết, buổi sáng ngày 30/9, khi mọi thứ đã chuẩn bị xong, gia đình gọi cho cô dâu thì cô ấy nghe máy bảo dời cỗ đến khoảng 14 hoặc 15h. Sau đó, đến trưa gọi lại thì không liên lạc được nữa, đến giờ gọi máy đổ chuông nhưng không ai nghe.

    Theo anh L., thiệt hại 150 mâm cỗ và dựng rạp (phông, bàn ghế...) và thuê nhân viên phục vụ cũng mất hơn 200 triệu đồng. Sau khi bị "bỏ bom" cỗ cưới, để gỡ gạc chút vốn, gia đình và mọi người đã kêu gọi người dân trên địa bàn TP Điện Biên Phủ đến "giải cứu" cỗ. Số tiền gia đình anh nhận được sau khi thanh lý 150 mâm cỗ là 30 triệu đồng.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và bài viết với nội dung một nhà hàng ở phường Mường Thanh (TP Điện Biên) bị khách hàng bùng 150 mâm cỗ cưới gây xôn xao.

    Rạp cưới đã được nhà hàng dựng khoảng 200m, các món ăn đều được dọn sẵn lên bàn tiệc, nhưng không có bất kỳ vị khách hay hai họ đến dự tiệc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-hang-to-bi-bung-150-mam-co-cuoi-o-dien-bien-da-xac-dinh-duoc-co-dau-a340929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan