Vụ nữ sinh lớp 6 bị giật tóc, đánh ngất xỉu trong lô cao su: Người thân tiết lộ bất ngờ


Thứ 5, 18/03/2021 | 01:45


Cùng sự kiện

“Lúc đó cháu rất hoảng loạn, đòi gọi điện cầu cứu ba mẹ nhưng lại hỏi tôi là ba mẹ tên gì"- chị H. kể.

“Lúc đó cháu rất hoảng loạn, đòi gọi điện cầu cứu ba mẹ nhưng lại hỏi tôi là ba mẹ tên gì"- chị H. kể.

Vùng mặt bé M. bị đánh sưng húp, tím tái - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tối 17/3, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị này đang điều tra vụ một nữ sinh trường THCS Phan Bội Châu bị người đàn ông lạ mặt đánh đập dã man khi đi học về.

Nạn nhân là cháu T.N.T.M. (12 tuổi, học sinh lớp 6 trường THCS Phan Bội Châu).

Theo chị T.T.T.H ( ngụ khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao), khoảng 18h cùng ngày, chị nghe tiếng kêu cứu “O ơi cứu con với!”.

Khi chị H. chạy ra thì thấy cháu ruột là bé T.N.T.M mặt mày bị đánh bầm dập.

Lúc đó cháu rất hoảng loạn, đòi gọi điện cầu cứu ba mẹ nhưng lại hỏi tôi là ba mẹ tên gì"- chị H. kể lại với Pháp luật TP.HCM.

Cháu M. cho biết sau khi tan học, cháu đạp xe về nhà. Khi đang đi trên đường lô cao su đội 3, nông trường cao su Bình Ba (thuộc khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao) thì bất ngờ bị một người đàn ông chạy theo giật tóc kéo ngã xuống rồi đánh liên tục vào đầu và chèn lên cổ.

Mặc dù kêu cứu xin tha nhưng do khúc đường vắng vẻ không người qua lại, đối tượng lạ mặt vẫn đánh liên tục cho đến khi cháu M. ngất đi. Chỉ đến khi một người đàn ông đi qua nhìn thấy, lay dậy. Lúc này cháu M. mới tỉnh lại dắt xe chạy về nhà cô ruột cầu cứu.

Nhận tin báo, chính quyền thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức) đã đến bệnh viện động viên, trấn an nạn nhân.

“Sau khi nhận được thông tin chính quyền địa phương đã xuống bệnh viện động viên, trấn an gia đình. Đồng thời, chỉ đạo Công an Thị trấn Ngãi Giao phối hợp với Công an huyện Châu Đức khẩn trương điều tra vụ việc”- báo Bà Rịa-Vũng Tàu dẫn lời ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch UBND TT.Ngãi Giao nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-bi-giat-toc-danh-ngat-xiu-trong-lo-cao-su-nguoi-than-tiet-lo-bat-ngo-a359567.html