+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà

    ĐS&PL Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể nạn nhân Trần Đức Linh cho gia đình để đưa về quê mai táng.

    Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể nạn nhân Trần Đức Linh cho gia đình để đưa về quê mai táng.

    Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà cấp 4 ở tổ 3 (ấp 5, xã Hưng Hòa, Bàu Bàng, Bình Dương) gây xôn xao dư luận gần đây, cơ quan công an hiện đang tạm giữ 4 đối tượng Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ của Hà, 66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) để phục vụ công tác điều tra.

    Qua giám định pháp y, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là ông Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An, tạm trú tỉnh Bình Dương).

    Thông tin trên báo Tiền Phong, sau khi có kết quả ADN trùng khớp, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân Linh cho gia đình để đưa về quê an táng.

    Người thân nạn nhân Trần Đức Linh tập trung tại nhà xác để nhận thi thể. Ảnh: Tiền Phong

    Người thân của nạn nhân Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) có mặt tại nhà xác Trung tâm Y tế TX. Bến Cát, Bình Dương để nhận thi thể ông Linh đưa về quê.

    Tại cơ quan điều tra, nghi can Hà và Thảo khai báo, nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) tử vong do nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trọng ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do bị “quỷ nhập hồn” trong quá trình tu luyện.

    Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân Linh, cơ quan chức năng phát hiện có dấu hiệu bị bầm, tụ máu và lớp da ở vùng ngực nạn nhân cũng bị tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng.

    Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Đức Trung (em trai ông Linh) cho biết: "Anh tôi là người hiền lành, nhẹ nhàng, việc tự tử khi tu luyện là không thể". Ông Trung hy vọng cơ quan công an sẽ sớm điều tra làm rõ nguyên nhân ông Linh tử vong.

    Chia sẻ trên VietNamNet, chị Đinh T.H. (em dâu ông Linh) cho biết, khi biết tin anh chồng mất, cả gia đình bị sốc, không ai dám tin đó là sự thật.

    “Anh Linh là người hiền lành, giỏi giang, có tài buôn bán. Lúc sang Ukraina, anh có mở cửa hàng buôn bán quần áo. Khi về nước, anh buôn bán đủ thứ, từ cam, quýt, dưa… Lúc nào cũng mang 2 sọt dưa sau xe máy xuống TP Vinh bán”.

    Cũng theo chị H., năm 2014, ngoài thời gian đi làm ăn, buôn bán, ông còn hướng dẫn cho gia đình và một số người dân luyện tập, tu luyện theo một giáo phái lạ chưa được công nhận ở Việt Nam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-ban-giao-thi-the-nan-nhan-cho-nguoi-nha-a276434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan