+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân ban đầu vụ phát hiện thi thể người phụ nữ ở giữa cánh đồng tại Hà Giang

    ĐS&PL Sau khi xuống bệnh viện chăm con gái, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn về việc có nên phẫu thuật thận cho con hay không và dẫn đến việc chị M. nghĩ quẩn.

    Sau khi xuống bệnh viện chăm con gái, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn về việc có nên phẫu thuật thận cho con hay không và dẫn đến việc chị M. nghĩ quẩn.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến việc một người phụ nữ được phát hiện tử vong giữa cánh đồng tại Hà Giang vào ngày 2/12, báo Người Đưa Tin cho biết, nạn nhân được xác định là Giàng Thị M. (SN 1993), sống tại tại thôn Thống Nhất, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, Hà Giang.

    Chị M. hiện có con gái 5 tuổi bị suy thận đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn vợ chồng liên quan đến việc phẫu thuật thận cho con dẫn đến việc chị M. nghĩ quẩn.

    Theo báo Lao Động, gia đình chị M. có hoàn cảnh khó khăn là người dân tộc Mông, cả hai vợ chồng đều làm đi làm nông thuê, vì gia đình không có đất.

    "M. đã có con gái lên 5 tuổi, hoàn cảnh tương đối khó khăn, con của M. mắc bệnh hiểm nghèo, đang nằm điều trị tại bệnh viện dưới Hà Nội", vị lãnh đạo xã Đông Hà thông tin trên báo Dân Trí.

    Ngoài con gái 5 tuổi bị bệnh hai vợ chồng chị M. còn một bé gái 2 tuổi hiện đang ở với bà nội ở quê.

    "Khoảng 2 -3 ngày trước, hai vợ chồng bất đồng trong việc có nên mổ thận cho con hay không, chị M. không đồng ý vì không có tiền, còn chồng là anh Vương Văn Ch. (SN 1994) thì đồng ý. Chính vì thế, chị M. tức giận bỏ về thì xảy ra sự việc đau lòng này”, lãnh đạo xã thông tin.

    Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chồng chị M. đã tức tốc từ Hà Nội về quê lo an táng cho vợ bằng xe thiện nguyện của bệnh viện, con gái được một nhóm từ thiện trông hộ.

    Vì hoàn cảnh khó khăn nên chi phí an táng chị M. được chị Nguyễn Thủy - một nhà hảo tâm kêu gọi hỗ trợ, số tiền thừa sẽ được chuyển qua để sử dụng cho việc chữa bệnh của cháu Vương Ngọc U.

    “Chi phí an táng cần là 5 triệu đồng, nhưng chúng tôi đã kêu gọi được hơn. Số tiền còn lại chúng tôi sẽ xuống bệnh viện trao cho gia đình để hỗ trợ tiền viện phí cho bé U”, chị Thủy cho hay.

    Hiện, nguyên nhân chính thức của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-vu-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-o-giua-canh-dong-tai-ha-giang-a303243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan