Xót xa người phụ nữ mang thai 6 tháng tử vong sau va chạm xe máy


Chủ nhật, 21/03/2021 | 12:33


Cùng sự kiện

Sau va chạm với xe máy đi ngược chiều, người phụ nữ mang thai 6 tháng mặc dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau va chạm với xe máy đi ngược chiều, người phụ nữ mang thai 6 tháng mặc dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ mang thai 6 tháng tử vong. Ảnh: Công an Nhân dân 

Ngày 21/3, Công an huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang) đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 thai phụ tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 21/3, xe máy mang BKS 69D1-349.28 do anh Lâm V. Đ (SN 1995, ngụ tỉnh Cà Mau) điều khiển chở vợ là chị Võ Thị N. Ơ. (SN 1992) đang lưu thông trên tỉnh lộ 866B, hướng đi từ khu công nghiệp Long Giang ra tỉnh lộ 866.

Khi xe đang lưu thông qua đoạn thuộc địa bàn ấp 4, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 63B3-989.26 do một người đàn ông hơn 30 tuổi điều khiển đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Hậu quả, cú tông mạnh khiến cả 3 người cùng phương tiện té ngã xuống đường.

Sau tai nạn, 3 người được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đều bị thương khá nặng. Tuy nhiên trên đường đến bệnh viện thì chị Ơ. đã tử vong.

Thông tin từ người dân địa phương cho hay, vào thời điểm trên nghe tiếng va chạm rất lớn, khi ra xem thì thấy cả 3 người đều bị thương, trong đó, chị Ơ. bị thương nặng nhất.

Được biết, chị Ơ. hiện đang mang thai được 5 đến 6 tháng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Phước kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nguoi-phu-nu-mang-thai-6-thang-tu-vong-sau-va-cham-xe-may-a359934.html