+Aa-
    Zalo

    Tình tiết đau lòng vụ cháu bé 6 tuổi mất tích ở Thừa Thiên-Huế

    (ĐS&PL) - Thời điểm mất tích, cháu N. mặc áo kẻ sọc màu trắng. Cháu được cho là có biểu hiện tăng động, cứ nhìn thấy nước là lao xuống.

    Ngày 14/5, lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình và người dân địa phương tích cực tìm kiếm cháu Lê Phước N. (sinh năm 2018, trú tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) nghi mất tích.

    Trước khi mất tích, cháu N. học lớp mẫu giáo lớn Trường mầm non Mai Khôi (một trường tư thục đóng tại thị trấn Lăng Cô). Vào ngày 12/5, là ngày nghỉ, nên cháu N. không đến trường, mà được bố mẹ gửi tại nhà riêng của một cô giáo ở địa phương.

    Báo Thanh Niên đưa tin, đến khoảng 15h cùng ngày, cô giáo phát hiện cửa nhà mở, cháu N. đã rời đi nên tìm kiếm, tuy nhiên không thấy.

    Lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm cháu bé mất tích. Ảnh: Thanh Niên

    Lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm cháu bé mất tích. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được tin báo, lực lượng biên phòng, công an, chính quyền và người dân thị trấn Lăng Cô vào cuộc tìm kiếm cháu N. Khi đến bãi cát ở khu vực biển Đồng Dương thuộc tổ dân phố Hải Vân (thị trấn Lăng Cô), lực lượng tìm kiếm phát hiện một chiếc dép của cháu bé.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cho biết, cháu N. được gửi tại nhà giữ trẻ của cô Nguyễn Thị Kim C. (sinh năm 1990) tại địa chỉ 23/169 An Cư Đông, tổ dân phố An Cư Đông 1, thị trấn Lăng Cô. Ngôi nhà này vốn thuộc sở hữu của ông Nguyễn Văn Đức A. nhưng ông A. cho cô C. ở nhờ và giữ trẻ.

    Tuy nhiên, ngày 12/5, cô C. có việc bận, nên giao cháu N. cho cô Dương Thị Phương T. giữ giúp. Khoảng 14h, trong giờ nghỉ trưa, cháu N. bỏ đi chơi một mình. Đến 15h35, khi không thấy cháu N., cô giáo mới báo cho gia đình và tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực biển, nhưng chỉ phát hiện đôi dép giống dép của cháu.

    Thời điểm mất tích, cháu N. mặc áo kẻ sọc màu trắng. Cháu được cho là có biểu hiện tăng động, cứ nhìn thấy nước là lao xuống.

    Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, cả cô giáo Nguyễn Thị Kim C. và Dương Thị Phương T. đều là giáo viên của Trường Mầm non Mai Khôi. Nhà giữ trẻ của cô C. tại địa chỉ nêu trên là điểm trông trẻ tự phát.

    Hiện các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích cháu bé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-tiet-au-long-vu-chau-be-6-tuoi-mat-tich-o-thua-thien-hue-a422822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan