+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ bác sĩ bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên) bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi, hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, điều tra.

    Liên quan đến vụ bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên) bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi, hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, điều tra.

    Ngày 4/5, chia sẻ với PV báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình (Thái Nguyên) cho biết, hiện tại bệnh viện vẫn đang đợi kết luận điều tra vụ việc để có hướng xử lý đối với bác sĩ Đồng Văn Phúc - Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình.

    Bác sĩ Đồng Văn Phúc là người bị tố có hành vi sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi tại bệnh viện.

    Theo vị đại diện lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình, theo bản tường trình, bác sĩ Phúc không thừa nhận sàm sỡ nữ bệnh nhân, mà chỉ cho rằng đây là hành động khám bệnh.

    "Việc chạm vào người bệnh nhân như vậy không phải sàm sỡ. Đó là nội dung trong bản tường trình của bác sĩ Phúc còn tình tiết cụ thể thế nào phải chờ nghiệp vụ điều tra của cơ quan công an", vị đại diện trên cho biết.

    Bác sĩ Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên) bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân. Ảnh: Lao động

    Về thông tin bác sĩ Phúc liên tục xin lỗi gia đình bệnh nhân tha thứ, vị đại diện trên cho rằng, đó là tình tiết xảy ra sau đó rất nhiều.

    "Hiện tại bác sĩ Phúc đã bị điều chuyển sang làm ở phòng kế hoạch tổng hợp. Bác sĩ Phúc cũng vừa xin nghỉ phép để giải quyết công việc, còn phía gia đình nữ bệnh nhân gửi đơn lên công an cũng đang chờ kết quả", vị đại diện trên cho biết thêm.

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, ông T.V.C (SN 1977, trú tại xã Tân Khánh, huyện Phú Bình) đã có đơn gửi Công an huyện Phú Bình, trình báo việc con gái ông là cháu T.H.L (SN 2004) bị bác sĩ Phúc sàm sỡ.

    Theo ông T.V.C, trưa 31/3, cháu T.H.L bị đau bụng nên gia đình đã đưa cháu vào bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình để khám. Cháu T.H.L được chẩn đoán bị viêm ruột thừa cấp và mổ vào chiều cùng ngày. Người mổ chính cho cháu T.H.L là bác sĩ Đồng Văn Phúc.

    Đến 11h49 ngày 6/4, ông C. nhận được điện thoại cầu cứu của con gái, cháu L. nói vừa bị bác sĩ Phúc sàm sỡ.

    Theo lời kể của T.H.L, khi L. đang ngủ trưa thì bác sĩ Phúc gõ cửa vào khám. Tuy nhiên, sau khi khám, bác sĩ này đã ngồi lên giường và đè lên người bệnh nhân, dùng tay xoa lưng, vuốt tóc, giữ tay, thơm liên tục lên má và trán.

    “Ông Phúc làm vậy con sợ quá nên đã đẩy ông Phúc ra rồi chạy ra mở cửa. Lúc này con mới biết cửa phòng đã bị khóa trái từ bên trong. Con vội mở cửa rồi hét đuổi ông Phúc đi ra khỏi phòng. Khi ông Phúc ra khỏi phòng, con đã tìm điện thoại và gọi điện cầu cứu gia đình” - T.H.L cho biết.

    Gia đình ông L. cũng cung cấp một đoạn video bác sĩ Phúc liên tục quỳ xin lỗi cháu L. và gia đình ông C. bỏ qua, nhưng một mực chối hành vi của mình. Ông Phúc cho biết, chỉ cầm tay cháu L.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-bac-si-bi-to-sam-so-nu-benh-nhan-17-tuoi-a364628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan