+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên đáp trả khi bị nói làm nền cho CL trong đêm nhạc countdown

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Tóc Tiên bức xúc trước những bình luận tiêu cực cố ý hạ bệ nghệ sĩ Việt Nam trong đêm diễn chào đón năm mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Ngày 2/1, Tóc Tiên đã chia sẻ trên Instagram ảnh chụp màn hình những bình luận chê bai cô khi biểu diễn trong sự kiện chào đón năm mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

    Cụ thể, trong clip xuất hiện cùng CL (cựu trưởng nhóm 2NE1), một số khán giả chỉ trích Tóc Tiên "làm nền", "ké fame"... Có bình luận viết: "Ca sĩ Việt đến cho vui chứ không ai quan tâm".

    toc tien buc xuc vi bi noi lam nen khi dung canh chi dai 1
    Tóc Tiên và CL tại đêm nhạc mừng năm mới ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Trước những bình luận công kích, Tóc Tiên đã lên tiếng sau nhiều lần im lặng vì bị bắt nạt trên mạng. "Các bạn có hỏi mình bị cyber bully không, có nhé. Mình đủ lớn để tạm lướt qua bình luận khiến mình nóng nảy nếu trở lại tuổi 20. Mình cũng đủ lâu trong nghề để hiểu yêu - ghét là lẽ thường tình. Nhưng với mình, đây là sự xúc phạm đến từ tâm lý nhược tiểu", nữ ca sĩ viết. 

    Tóc Tiên quan niệm âm nhạc, điện ảnh nói riêng và nghệ thuật nước mình nói chung còn non trẻ so với thế giới, thậm chí đi sau khu vực. Tuy nhiên, không riêng cô mà các nghệ sĩ đều cố gắng lao động bằng tâm huyết, chỉ mong được khán giả ghi nhận. Cô không hài lòng khi nhận bình luận mang tính xúc phạm này.

    "Chỉ muốn nói rằng tất cả nghệ sĩ hôm ấy đã rất chỉn chu để tiếp đón khách quý và chúng mình không đáng bị nhận những lời như thế này", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Dòng chia sẻ của Tóc Tiên được cư dân mạng quan tâm. Nhiều người bức xúc khi nữ ca sĩ phải nhận lấy bình luận kém duyên từ antifan.

    Trước đó, sự kiện CL đến Việt Nam và biểu diễn trong đêm nhạc đón Giao thừa diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào tối 31/12/2022 chiếm trọn spotlight của truyền thông, ngành giải trí trong nước vài ngày qua.

    Bên cạnh CL, nhiều nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Orange, Hoàng Thùy Linh, Erik, Tóc Tiên, Hà Nhi, Tăng Duy Tân… cũng góp mặt trong đêm nhạc đầy cảm xúc. Trong đó, phần biểu diễn của Tóc Tiên ở gần cuối đêm nhạc, trước khi CL xuất hiện. Kết thúc phần biểu diễn, Tóc Tiên từ cánh gà di chuyển ra phía trước sân khấu cổ vũ cuồng nhiệt cho thần tượng CL. Giọng ca Một cọng tóc mai cũng được khen tinh tế khi nhường đường, bước sau CL trên sân khấu.

    Tóc Tiên cho biết bản thân nữ ca sĩ không bị ảnh hưởng nhiều bởi các bình luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, do một số khán giả có những phát ngôn không hay nên giọng ca 906090 quyết định nêu quan điểm cá nhân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-dap-tra-khi-bi-noi-lam-nen-cho-cl-trong-dem-nhac-countdown-a562368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan