+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên khoe ảnh rạng rỡ bên Taylor Swift

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, Ca sĩ Tóc Tiên hào hứng khoe ảnh chụp chung với “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) – Mới đây, Ca sĩ Tóc Tiên hào hứng khoe ảnh chụp chung với “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift trên trang cá nhân.

    Vừa qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng với VJ Quang Bảo đã có chuyến sang Mỹ để ghi hình giới thiệu show diễn nằm trong “The 1989 world tour” của ca sĩ Taylor Swift. Được biết, chuyến sang Mỹ này ghi hình cho chương trình phát sóng trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ của Việt Nam.

    Cách đây ít giờ, Tóc Tiên đã khoe hình ảnh chụp chung với ngôi sao nhạc đồng quê này cùng với dòng chú thích “Ngại ngùng lắm” khiến mọi người phải ghen tỵ.


    Trong ảnh, Tóc Tiên và Quang Bảo rạng rỡ khi được Taylor Swift ôm chặt chụp ảnh kỷ niệm. Đây không phải lần đầu tiên Tóc Tiên chụp ảnh cùng với ngôi sao nổi tiếng thế giới, trước đó, cô đã có cơ hội gặp gỡ với David Beckham, Tyra Banks.

    Trên Fanpage của mình, nữ ca sĩ cũng hào hứng chia sẻ: “Kết thúc chuyến đi ngắn tại Los Angeles (Mỹ) để xem show The 1989 World Tour của Taylor Swift. Cảm giác rất hào hứng khi được tận mặt trò chuyện và chụp hình với "cô nàng cùng tuổi".

    Trước đó, Tóc Tiên cũng chia sẻ hình ảnh trong trường quay và dòng trạng thái hồi hộp trước khi được gặp “Công chúa nhạc đồng quê”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên khoe cô được Taylor Swift khen quyến rũ giống Marilyn Monroe.

    Tóc Tiên sung sướng khi được khen giống Marilyn Monroe.

    “Bạn Tiên đã hồi hộp muốn chết đi gặp bạn Swift rồi mà vừa bước vô bạn ấy cười ôm niềm nở thân thiện xong phán "you look ravishing, you're like Marilyn Monroe" làm bạn Tiên đứng hình rồi cười ngoác mồm! Sao lại tài năng nổi tiếng mà còn dễ thương đến thế”, Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trong hành trình lần này, Tóc Tiên cùng VJ Quang Bảo đã tranh thủ đến tham quan những địa điểm nổi tiếng của Hollywood như: Hollywood Walk of Fame, Wax Museum, Grammy Museum, LA Art District...



    Một số hình ảnh của Tóc Tiên ở Mỹ.



     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qv8y46rHk4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-khoe-anh-rang-ro-ben-taylor-swift-a107699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.