+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Obama: Trump rất có thể sẽ trở thành Tổng thống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm 27/7, Tổng thống Mỹ Barack Obama nhận định ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump hoàn toàn có khả năng trở thành ông chủ Nhà Trắng.

    (ĐSPL) - Hôm 27/7, Tổng thống Mỹ Barack Obama nhận định ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump hoàn toàn có khả năng trở thành ông chủ Nhà Trắng.

    Vnexpress đưa tin, "tôi đã chứng kiến đủ mọi chuyện điên rồ xảy ra rồi", Los Angeles Times dẫn lời ông Obama nói trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, bày tỏ mối lo lắng về việc cử tri Mỹ có thể thỏa mãn trước những gì tỷ phú Trump tuyên truyền trong chiến dịch tranh cử.

    Tổng thống Mỹ cho biết ông sợ hãi khi nghĩ đến viễn cảnh nhà tài phiệt New York chạm tay được vào nút bấm kích hoạt kho vũ khí hạt nhân.

    "Bỏ vấn đề mã hạt nhân sang một bên, điều mà tôi thấy đáng sợ hơn cả là việc một tổng thống không hiểu gì về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình và dường như cũng không muốn học hỏi những thứ mình chưa biết", ông Obama chia sẻ.

    Tổng thống Mỹ Barack Obama. - Ảnh: Reuters

    Infonet đưa tin, “mọi thứ đều có thể xảy ra. Đó là lẽ tự nhiên của dân chủ, cho đến khi kiểm phiếu thì tất cả người dân Mỹ đều chưa thể biết được kết quả”, ông Obama nói thêm.

    Ông chủ Nhà Trắng tiếp tục: “Nếu bạn lắng nghe các cuộc họp báo của ông Trump hoặc xem bất kỳ cuộc tranh luận thì sẽ thấy, những kiến thức cơ bản, về thế giới hay bộ ba hạt nhân là gì hoặc các quốc gia nằm ở đâu, sự khác biệt giữa phái Sunni và Shia trong thế giới Hồi giáo, là những điều mà ông Trump không biết và dường như cũng không dành nhiều thời gian để tìm hiểu”.

    Sau nhiều tháng đứng ngoài các chiến dịch vận động tranh cử, Tổng thống Obama gần đây bắt đầu thể hiện lập trường sẵn sàng hậu thuẫn mạnh mẽ cho đại diện đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton, trong cuộc đối đầu với đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump trên đường đua vào Nhà Trắng.

    Hồi đầu tháng, Tổng thống Obama khẳng định ông tin bà Clinton là người phù hợp để lãnh đạo Mỹ và sẽ khiến Washington tự hào trên thế giới.

    Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đang dẫn trước đối thủ Hillary Clinton trong các cuộc thăm dò dư luận mới nhất sau khi Đại hội Toàn quốc đảng này kết thúc.

    Hôm 25/7, đệ nhất phu nhân Michelle Obama còn có bài phát biểu gây tiếng vang tại đại hội toàn quốc đảng Dân chủ. Bà nhiều lần công kích tỷ phú Trump dù không trực tiếp nhắc đến tên ông, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ đối với bà Clinton.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]PCNdZjFpoj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-obama-trump-rat-co-the-se-tro-thanh-tong-thong-a141428.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan