+Aa-
    Zalo

    Sau bữa cơm tối, người mẹ phát hiện 2 con nhỏ đuối nước dưới ao cá

    (ĐS&PL) - Hiện chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu bé. Đồng thời, lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Báo Dân trí cho biết, sáng 27/4, thông tin từ UBND xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em nhỏ trong 1 gia đình tử vong. Nạn nhân là cháu H.N.N. (SN 2019) và H.T.B. (SN 2021), trú thôn Lâm Cao, xã Vĩnh Lâm.

    Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 26/4 tại khu vực ao hồ trong vườn nhà của vợ chồng anh Hồ Ch. và chị Hồ Thị Nh. (thôn Lâm Cao, xã Vĩnh Lâm).

    Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, sau khi ăn tối xong, chị Nh. bảo người con trai đầu trông 2 em là cháu H.N.N (SN 2019) và H.T.B. (SN 2021) để chị vào trong nhà.

    Một lát sau, người con trai đầu của chị Nh. đi học thêm và để 2 cháu N. và B. chơi ở sân nhà. Khi xong việc, chị Nh. quay trở ra không thấy con nên hô hoán mọi người đi tìm.

    Người mẹ gào khóc, gọi tên 2 con trong vô vọng khi xe cấp cứu chở thi thể 2 cháu bé xấu số về nhà. Ảnh: Báo Đại đoàn kết.

    Người mẹ gào khóc, gọi tên 2 con trong vô vọng khi xe cấp cứu chở thi thể 2 cháu bé xấu số về nhà. Ảnh: Báo Đại đoàn kết.

    “Đến khoảng 18h20, chị Nh. cùng hàng xóm bàng hoàng phát hiện chị em cháu N. nổi lên ở ao cá trong vườn nhà. Chúng tôi nhanh chóng chạy xuống bế các cháu lên và đưa đến bệnh viện cấp cứu”, một hàng xóm chia sẻ. Khoảng 2h đồng hồ sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ xác nhận, 2 cháu nhỏ đã tử vong ngoại viện, theo Vietnamnet.

    Trước cổng Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh, nhiều người chứng kiến vụ việc không khỏi xót xa trước hình ảnh người mẹ gào khóc, gọi tên 2 con trong vô vọng khi xe cấp cứu chở thi thể 2 cháu bé xấu số về nhà.

    Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lâm cho biết, tối cùng ngày, sau khi xác định đã tử vong, thi thể của 2 cháu N. và B. được tiến hành bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Lo sợ người thân trong gia đình, đặc biệt là mẹ của 2 cháu bé bị sốc và ảnh hưởng đến sức khỏe, đội ngũ y bác sĩ được bố trí đi cùng để sẵn sàng hỗ trợ.

    Được biết, hiện, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu bé. Đồng thời, lực lượng chức năng tại huyện Vĩnh Linh tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-bua-com-toi-nguoi-me-phat-hien-2-con-nho-uoi-nuoc-duoi-ao-ca-a417820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan