+Aa-
    Zalo

    TPBVSK Khớp Nhất Tâm: cảnh giác vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng mức độ hiệu quả và tính an toàn của TPBVSK Khớp Nhất Tâm, nhiều cá nhân, tổ chức kinh doanh đã có hành vi buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi và đánh lừa người tiêu dùng.

    Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mẫu hàng nhái, giả của bộ đôi sản phẩm Khớp Nhất Tâm. Để trục lợi, không ít người bán, dù biết mặt hàng mình kinh doanh là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng nhưng vẫn bán ra, khiến người mua mất tiền, ảnh hưởng đến sức khỏe và trực tiếp gây ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm chính hãng.

    c1

    Dưới đây là một số cách phân biệt sản phẩm Khớp Nhất Tâm chính hãng và hàng giả để giúp người tiêu dùng có thể mua đúng sản phẩm, tránh rơi vào những tình trạng lừa đảo, tiền mất tật mang.

    c2

    Viên khớp Nhất Tâm thật phải có đầy đủ thông tin nhà máy sản xuất và đơn vị phân phối. Các chi tiết trên bao bì được in rõ nét, vỏ hộp màu xanh than. Phần nắp hộp giấy có tem màu trắng đục và có phần mã số cào để xác nhận. Sản phẩm chính hãng cũng có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, trọng lượng. Hộp sản phẩm bên trong có phần nắp màu vàng đồng và phần thân lọ màu nâu đậm.

    Trong thời gian tới Công ty Dược phẩm CIC sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết triệt để các vấn đề hàng giả, hàng nhái thương hiệu. Trước mắt công ty khuyến cáo người tiêu dùng nên mua hàng tại các địa chỉ đại lý phân phối chính hãng của công ty theo hướng dẫn trên để mua đúng sản phẩm.

    Trên đây là một số cách phân biệt sản phẩm Khớp Nhất Tâm thật giả đơn giản mà chính xác nhất. Hy vọng người tiêu dùng sẽ luôn thông thái, cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm để có thể mua đúng sản phẩm Khớp Nhất Tâm chính hãng, hỗ trợ điều trị, củng cố và dự phòng nhóm bệnh lý cơ xương khớp an toàn và hiệu quả.

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối:

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ dược phẩm CIC

    Địa chỉ: Số 9 đường Liên Cơ, phương Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

    Sản phẩm được sản xuất tại:

    Công ty TNHH Dược phẩm SMARD

    Địa chỉ: thôn Song Khê, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbvsk-khop-nhat-tam-canh-giac-van-nan-hang-gia-hang-nhai-tran-lan-a572984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan