+Aa-
    Zalo

    Trang Trần cùng anh em tìm đến tận nhà antifan đập cửa chất vấn giữa đêm khuya

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang Trần thu hút sự quan tâm của dư luận khi đăng tải đoạn clip tìm đến tận nhà antifan ở Biên Hoà (Đồng Nai) để đối chất giữa đêm khuya.

    Trang Trần thu hút sự quan tâm của dư luận khi đăng tải đoạn clip tìm đến tận nhà antifan ở Biên Hoà (Đồng Nai) để đối chất giữa đêm khuya.

    Trang Trần về tận Biên Hoà để gặp antifan

    Mới đây, Trang Trần công khai đăng tải trên Youtube cá nhân đoạn clip tìm đến tận nhà antifan ở Biên Hoà để đối chất thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Dù đã 1h sáng nhưng cô nàng vẫn cùng bạn bè đập cửa nhà nhân vật này và yêu cầu hai mặt một lời. "Nhắc các antifan, khi chúng mày ở trên mạng nói, tao sẽ tìm đến tận nhà chúng mày. Còn đủ bãn lĩnh thì bước xuống đây", cô tức tối cho biết. Trong suốt đoạn clip, cô tỏ ra mất bình tĩnh để giải quyết sự việc, cô còn liên tục có lời lẽ tục tĩu khiến người xem hoang mang.

    Sau một hồi nói chuyện qua điện thoại, Trang Trần vẫn không gặp được anti-fan. Trước khi về, cô khẳng định sẽ không bỏ qua chuyện này và còn nhờ anh em trong vùng hỗ trợ giải quyết.

    Trước đó, trong buổi livestream bán hàng trên mạng xã hội cách đây hai ngày, Trang Trần bị một tài khoản mạng vô cớ chỉ trích. Tài khoản mạng này tên N.T.H.T, bình luận vào livestream của Trang Trần những từ ngữ như: "vô học", "bỏ quê hương"... Sự việc khiến Trang Trần vô cùng tức giận, tuyên bố sẽ tìm đến tận nhà dạy dỗ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-cung-anh-em-tim-den-tan-nha-antifan-dap-cua-chat-van-giua-dem-khuya-a329766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan