+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ về phân cảnh tình tứ với Lâm Canh Tân trong "Dữ phượng hành"

    (ĐS&PL) - Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ về chuyện hậu trường hết sức đáng yêu khi đóng phim "Dữ phượng hành".

    Dữ Phượng Hành là một trong những dự án phim cổ trang được mong chờ lên sóng nhất năm nay. Triệu Lệ Dĩnh vừa là nữ chính vừa đảm nhận giám chế, đây còn là lần thứ hai hợp tác của cô và Lâm Canh Tân, nên Dữ Phượng Hành nhận được sự quan tâm lớn và nhiều kỳ vọng. Phim nhận được nhiều lời khen của khán giả, khởi đầu nhẹ nhàng đáng yêu. 

    trieu le dinh chia se ve phan canh tinh tu voi lam canh tan trong du phuong hanh3

    Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh.

    Tuy nhiên ít ai biết rằng đằng sau những cảnh quay ấy lại tồn tại những câu chuyện hậu trường hết sức đáng yêu giữa hai diễn viên chính. Được biết, trong số những cảnh ăn uống của Dữ Phượng Hành, phân đoạn Thẩm Ly ăn thịt kho tàu do Hành Vân đích thân nấu được Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bình chọn là phân cảnh đáng nhớ nhất vì quá "dầu mỡ". 

    "Tổ đạo cụ chuẩn bị miếng thịt quá là quá đáng. Màu sắc thì đẹp đó nhưng mà siêu siêu mỡ. Chỉ cắm đũa vào miếng thịt mà mỡ nó chảy ra, nguyên cả cái mặt bàn toàn là dầu với mỡ. Sau thì Triệu Lệ Dĩnh cũng ăn, quay phim mà. Chị ấy ăn 2 miếng, không dám ăn nhiều, ăn xong không nói nổi thoại", Lâm Canh Tân nhiệt tình chia sẻ. 

    Sau đó chính Triệu Lệ Dĩnh cũng đã xác nhận là ăn xong suýt ngất vì quá ngấy.

    trieu le dinh chia se ve phan canh tinh tu voi lam canh tan trong du phuong hanh
    Phân đoạn Thẩm Ly ăn thịt kho tàu do Hành Vân đích thân nấu được Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bình chọn là phân cảnh đáng nhớ nhất vì quá "dầu mỡ". 

    Tuy phần hậu trường khôi hài nhưng có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất chuyên nghiệp. Khi thực hiện cảnh quay, cô nàng không hề để lộ ra biểu cảm chán ngán hay khó chịu gì, ngược lại còn ăn uống rất ngon miệng và đẹp miệng. 

    Nhìn vào hình ảnh này, không ai nghĩ rằng cả Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Đĩnh dã phải trải qua cảm giác gì để thu được một cảnh quay đẹp. 

    trieu le dinh chia se ve phan canh tinh tu voi lam canh tan trong du phuong hanh2

    Triệu Lệ Dĩnh hé lộ chuyện suýt ngất khi quay cảnh yêu với Lâm Canh Tân.

    Được biết, trước khi đóng Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân từng được một đoàn phim mời đóng, nhưng tới cuối cùng anh vẫn quyết định từ chối để tái hợp Triệu Lệ Dĩnh. Cũng qua chia sẻ của Lâm Canh Tân cho thấy mối quan hệ của anh và Triệu Lệ Dĩnh khá tốt.

    Thậm chí, Lâm Canh Tân cũng thừa nhận khi làm việc với Triệu Lệ Dĩnh, họ có sự ăn ý và thấu hiểu nhau nên việc nhập vai không quá khó khăn.

    Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cũng từng có thông tin cô là người gợi ý Lâm Canh Tân đóng nam chính của Dữ Phượng Hành cùng mình. Điều này cũng cho thấy, nữ diễn viên rất xem trọng bạn diễn này.

    Triệu Lệ Dĩnh xưa nay nổi tiếng với việc kén kịch bản, vậy nên việc cô nhận lời trở lại màn ảnh nhỏ với Dữ Phượng Hành cho thấy cô đặt niềm tin dự án này sẽ tạo được sức hút.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-chia-se-ve-phan-canh-tinh-tu-voi-lam-canh-tan-trong-du-phuong-hanh-a616096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan