+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm diễn xuất trở lại, nhưng không phải với "Sở Kiều Truyện 2"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 1 năm nghỉ sinh con, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm tiếp nhận dự án mới nhưng không phải "Sở Kiều Truyện 2" như nhiều fan mong đợi.

    Sau 1 năm nghỉ sinh con, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm tiếp nhận dự án mới nhưng không phải "Sở Kiều Truyện 2" như nhiều fan mong đợi.

    Fan háo hức mong chờ Triệu Lệ Dĩnh trở lại với diễn xuất.

    Kể từ sau khi công bố kết hôn rồi sinh con với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã có khoảng 1 năm không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện giải trí nào.

    Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến khán giả nhớ đến mình bởi 2 bộ phim truyền hình "Thời gian tươi đẹp của em và anh" cùng với "Minh Lan truyện". Đặc biệt, "Minh Lan truyện" nhận được sự tán dương từ không chỉ khán giả mà còn với giới chuyên môn, là bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

    Điều đáng nói, cả hai tác phẩm này đều là những bộ phim được Triệu Lệ Dĩnh thực hiện trước khoảng thời gian cô kết hôn. Hiện tại, nàng "Tiểu Cốt" không còn bất cứ tác phẩm "để dành" nào nữa và vì thế, người hâm mộ tha thiết mong chờ sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ.

    Hy vọng lớn nhất dành cho các fan Triệu Lệ Dĩnh chính là phần 2 "Sở Kiều Truyện", tác phẩm cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi.

    Tiêu Tương Đông Nhi là "fan cứng" của Triệu Lệ Dĩnh và khẳng định không có ai phù hợp với cô hơn khi vào vai nữ chính Sở Kiều. Sự ca ngợi này không phải quá đáng khi ở phần 1, Triệu Lệ Dĩnh đã tạo được dấu ấn đậm nét về hình tượng nữ anh hùng Sở Kiều, dẫn đầu bảng xếp hạng truyền thông nhiều tuần liền trong khoảng thời gian chiếu phim.

    Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh mẽ với vai Sở Kiều.

    Hơn nữa, dàn diễn viên của "Sở Kiều Truyện" ngoài Triệu Lệ Dĩnh còn những cái tên tài mạo song toàn là Lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đậu Kiêu đã thực sự khiến khán giả đắm chìm với câu chuyện của các nhân vật trong phim. Kết thúc "lửng lơ" khiến người xem không khỏi tiếc nuối và mong chờ vào việc dàn diễn viên sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2.

    Tuy nhiên, dường như sự mong đợi này sẽ không trở thành hiện thực khi cả Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh - cặp nam nữ chính của phim đều không tỏ ra thiết tha với phần 2 "Sở Kiều".

    Mới đây, trang QQ đã liên hệ nhân viên công tác của phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh để xác nhận về tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tham gia "Sở Kiều Truyện 2" và nhận được câu trả lời phủ nhận. Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cho biết, nữ diễn viên đang xem xét một số kịch bản tốt hơn. Đồng thời người này cũng tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ rất nhanh chóng trở lại, nhưng thời gian cụ thể khi nào thì cần phải giữ bí mật.

    Nghỉ sinh con suốt 1 năm trời, sức hút của Triệu Lệ Dĩnh ở showbiz Hoa ngữ vẫn không hề suy giảm. Thời gian vắng bóng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới tài nguyên của nhiều nghệ sĩ, nhưng dường như Triệu Lệ Dĩnh không phải chịu áp lực này.

    Mới đây, khi bảng xếp hạng top 10 sao Hoa ngữ có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu 2019 được công bố, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chễm chệ ở vị trí thứ 6, cao hơn cả Dương Mịch và Angelababy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-se-som-dien-xuat-tro-lai-nhung-khong-phai-voi-so-kieu-truyen-2-a286684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan