+Aa-
    Zalo

    Trò chuyện cùng Lữ Quang Minh - Người mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng cùng với Emguarde

    • Thế AnhDSPL

    (ĐS&PL) - Lữ Quang Minh – một cái tên không mấy xa lạ trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị hỗ trợ sức khỏe với hơn 10 năm kinh nghiệm và trải nghiệm.

    Trò chuyện cùng Lữ Quang Minh - Người mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng cùng với Emguarde - 1

     

    Hiện nay, anh Lữ Quang Minh đang đồng hành cùng sản phẩm Emguarde - thiết bị bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của sóng điện từ - với sứ mệnh bảo vệ mọi gia đình trước những nguy cơ tiềm ẩn từ môi trường sống hiện đại. Bài phỏng vấn này sẽ cùng bạn tìm hiểu về Lữ Quang Minh và Emguarde, khám phá những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe con người, cũng như những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia dành cho những ai đang quan tâm đến vấn đề bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của sóng điện từ. 

    Chào anh Lữ Quang Minh, rất cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Trước tiên anh có thể chia sẻ đôi chút về bản thân cũng như công việc được không ạ? 

    Xin chào mọi người, thật vui khi hôm nay có cơ hội được trò chuyện cùng báo chí và bạn đọc! Tôi là Lữ Quang Minh, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị hỗ trợ sức khỏe cho cộng đồng. Trong đó, sản phẩm tiêu biểu nhất mà tôi đang giới thiệu chính là máy lọc nước Kangen và mới đây nhất là thiết bị bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của sóng điện từ, thiết bị có tên Emguarde, thiết bị bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của sóng điện từ - với sứ mệnh bảo vệ mọi gia đình trước những nguy cơ tiềm ẩn từ môi trường sống hiện đại. Tôi theo đuổi lĩnh vực này xuất phát từ mong muốn mang đến cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, mong muốn giúp đỡ hàng triệu gia đình người Việt trên toàn cầu có được tài chính dư dả, một sức khỏe toàn diện và được đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Và tôi đã thành công giúp đỡ hơn 80.000 gia đình trên 50 quốc gia có có được sức khỏe, những kiến thức và có tài chính ổn định. 

    Trò chuyện cùng Lữ Quang Minh - Người mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng cùng với Emguarde - 2

     

    Vậy anh có thể giới thiệu đôi chút về sản phẩm Emguarde và lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng chứ ạ?

    Emguarde là thiết bị chống bức xạ điện từ (EMF) tiên tiến được sản xuất bởi Enagic - một công ty uy tín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này sử dụng công nghệ tiên tiến để trung hòa các tác động tiêu cực của bức xạ điện từ từ các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính, wifi, v.v. Emguarde mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm: Giảm nguy cơ mắc các bệnh do bức xạ điện từ gây ra như ung thư, tim mạch, vô sinh; Giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài; Cải thiện giấc ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn; Tăng cường năng lượng giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống.

    Trò chuyện cùng Lữ Quang Minh - Người mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng cùng với Emguarde - 3

     

    Theo anh, tại sao việc sử dụng Emguarde lại quan trọng trong thời đại công nghệ số như hiện nay?

    Trong thời đại công nghệ số, chúng ta tiếp xúc với lượng bức xạ điện từ ngày càng nhiều. Các thiết bị điện tử như điện thoại di động, ti vi, máy tính, wifi,... đều phát ra bức xạ điện từ, chúng vô hình không nhìn thấy bằng mắt thường nhưng lại có thể gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Vậy nên Emguarde là giải pháp hiệu quả để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi tác hại của bức xạ điện từ. Sản phẩm này giúp bạn tạo ra một môi trường sống an toàn và lành mạnh hơn.

    Dù Emguarde tiện dụng là vậy nhưng anh có thể chia sẻ một số lời khuyên về cách bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của bức xạ điện tử ngoài việc sử dụng Emguarde?

    Ngoài việc sử dụng Emguarde, bạn cũng có thể thực hiện một số biện pháp chủ động khác để bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của bức xạ điện tử như: Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử: Chỉ sử dụng thiết bị điện tử khi thực sự cần thiết. Giảm thời gian sử dụng điện thoại di động: Tránh sử dụng điện thoại di động trước khi ngủ và khi đang lái xe. Sử dụng tai nghe: Sử dụng tai nghe khi đàm thoại bằng điện thoại di động. Tắt wifi khi không sử dụng: Tắt wifi trên điện thoại di động và máy tính khi không sử dụng. Tránh mang theo điện thoại di động bên mình mọi lúc: Tránh để điện thoại di động quá gần cơ thể, ví dụ như trong túi quần áo.

    Trò chuyện cùng Lữ Quang Minh - Người mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng cùng với Emguarde - 4

     

    Vậy trong thời gian vừa qua, khách hàng đã có những phản hồi sau khi sử dụng Emguarde như thế nào, thưa anh Quang Minh?

    Kể từ khi được ra mắt, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Emguarde và có thêm những khách hàng mới muốn sử dụng sản phẩm này, thật vui khi tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Họ chia sẻ rằng sau khi sử dụng sản phẩm, họ cảm thấy ngủ ngon hơn, giảm bớt tình trạng mệt mỏi, tinh thần tỉnh táo và tập trung hơn. Đặc biệt, nhiều gia đình có trẻ nhỏ cũng tin tưởng sử dụng Emguarde để bảo vệ sức khỏe cho con em mình.

    Lời khuyên của anh muốn dành cho những ai đang quan tâm đến Emguarde là gì, có thể chia sẻ thêm chứ ạ?

    Tôi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người. Do vậy, hãy chủ động bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những tác động tiêu cực của môi trường sống hiện đại. Emguarde là giải pháp hiệu quả và thiết thực để bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của sóng điện từ. Tôi khuyến khích mọi người tìm hiểu kỹ về sản phẩm và trải nghiệm để cảm nhận trực tiếp hiệu quả của Emguarde. Hãy liên hệ với tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Cuối cùng, anh có lời nhắn nhủ nào dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình?

    Tôi muốn nhắn gửi đến cộng đồng rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng. Emguarde là một trong những giải pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của bức xạ điện tử.

    Trò chuyện cùng Lữ Quang Minh - Người mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng cùng với Emguarde - 5

     

    Xin cảm ơn anh Minh đã dành thời gian chia sẻ những thông tin thú vị về bản thân và Emguarde. Chúc anh và đội ngũ Emguarde ngày càng thành công trong sứ mệnh bảo vệ an toàn thông tin cho mọi người.

    Liên hệ tại http://Emguardes-global.com để được tư vấn và hỗ trợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tro-chuyen-cung-lu-quang-minh-nguoi-mang-su-menh-bao-ve-suc-khoe-cong-ong-cung-voi-emguarde-a418635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.