+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 4: Thu đòi đuổi cô giúp việc, Đức và Toàn làm lãnh sau cãi vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 4, Thu (NSƯT Hoa Thuý) bức xúc với sự tự tiện của bà Hoạt (NSƯT Thuỳ Liên) giúp việc nên đã đòi đuổi bà.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 4, Thu (NSƯT Hoa Thuý) bức xúc với sự tự tiện của bà Hoạt (NSƯT Thuỳ Liên) giúp việc nên đã đòi đuổi bà.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 4, Thu tiếp tục tỏ thái độ không hài lòng với bà Hoạt giúp việc nhà bố. Đỉnh điểm, cô đã đòi đuổi việc bà Hoạt vì tự động lấy áo của bố cho con gái mượn mà không xin phép. Nghe chuyện, Yến (Việt Hoa) và mẹ đã tìm cách giữ bà ở lại.

    Cụ thể, bà Sính (Thanh Tú) nói: "Cái Yến nhà tôi nói đúng đấy, nó bỏ tiền ra thuê cô ở nhà chứ có phải là cái Thu đâu. Bao giờ cái Yến hoặc ông Phương (NSND Trung Anh) nói thì cô mới nghỉ".

    Bà Hoạt (NSƯT Thuỳ Liên) trình bày sự tình với hai mẹ con Yến (Việt Hoa).

    Tuy nhiên, bà Hoạt vẫn nhận lỗi với hai mẹ con Yến và trình bày: "Em cũng sai lè ra rồi bác ạ. Việc em tự lấy cái áo cho con gái em mượn để đi dự thành lập trường một lúc. Nhưng mà đi thuê thì mất mấy trăm nghìn, em thấy nó phí phạm quá nên em mới làm như vậy. Em cũng có lỗi, để cho con bé đánh rách cái áo. Nhưng mà em cũng có trách nhiệm mà".

    Khi được hỏi lý do không giải thích đầu đuôi câu chuyện với Thu, bà Hoạt tiếp tục: "Giải thích thì cô cũng có cho nói đâu. Đến tội phạm ra toà người ta còn cho nói nữa là".

    Sau đó, bà Hoạt đã cùng con gái về nhà gặp ông Phương và Thu để xin lỗi và nói rõ ngọn ngành việc làm của mình. Nghe xong, ông Phương nhắc Thu: "Đáng lẽ con cũng nên nghe cô giải thích".

    Bà Hoạt dẫn con gái sang xin lỗi ông Phương (NSND Trung Anh).

    Thấy vậy, bà Hoạt đỡ lời: "Bác đừng trách cô Thu như thế ạ. Em sang đây chỉ để xin lỗi bác thôi, chứ không có ý gì đâu ạ. Em chỉ ấm ức vì cô Thu không cho em giải thích. Em sợ bác không tin nên đưa con bé qua gặp bác. Bác như thế em cũng ngại lắm ạ".

    Trong một phân đoạn khác, quan hệ giữa Đức (Bá Anh) và Toàn (Anh Tuấn) cũng được cải thiện phần nào. Được biết, trong những tập trước đó, khi bị anh rể góp ý về chuyện bỏ làm, Toàn đã tỏ thái độ không muốn nghe và 2 anh em gây gổ với nhau. 

    Thấy hai con làm lành, ông Phương vui mừng: "Nhìn hai anh em vui vẻ với nhau thế này bố cùng mừng. Trong nhà với nhau cả, có cái gì mà không giải quyết được, đúng không?"

    Ông Phương vui mừng vì Đức (Bá Anh) và Toàn (Anh Tuấn) làm lành. 

    Đức nhanh miệng đáp lời và chủ động chìa tay ra bắt tay em vợ: "Người nhà cả mà có cái gì không giải quyết được đâu. Anh là anh lo cho chú, thấy chú không cố gắng nên anh mới bức xúc như thế. Làm thằng đàn ông là phải có trách nhiệm với gia đình, với vợ con, như anh này".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-4-thu-doi-duoi-co-giup-viec-duc-va-toan-lam-lanh-sau-cai-va-a357338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan