+Aa-
    Zalo

    Trọng tài FIFA bị đình chỉ vòng 19 V.League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mắc sai sót trong nhận định quả phạt đền cho Sài Gòn FC trước Thanh Hóa ở vòng 18, trọng tài FIFA Ngô Duy Lân đã bị đình chỉ một vòng đấu.

    Theo Tri thức trực tuyến, trọng tài FIFA Ngô Duy Lân đã không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 19 V.League sau khi ông thổi sai quả phạt đền trong trận thua 0-1 của CLB Sài Gòn trước CLB Thanh Hóa hôm 8/10.

    Cụ thể, một lãnh đạo ban trọng tài VFF giải thích ông Ngô Duy Lân bị phạt đình chỉ một trận do sai sót trên không làm thay đổi kết quả trận đấu. Theo đó, một trọng tài khác đã được phân công công việc thay cho ông Ngô Duy Lân ở vòng 19 V.League.

    Theo báo Công luận, tình huống bóng dẫn đến lỗi nhận định trên diễn ra ở phút 87. Khi ấy, Nguyễn Hữu Sơn của CLB Sài Gòn đá phạt trực tiếp từ ngoài vùng cấm. Đường bóng đi thấp, trúng vào hàng rào và chạm tay hai cầu thủ Thanh Hóa.

    trong tai ngo duy lan
    Trọng tài Ngô Duy Lân đã 2 lần mắc lỗi nhận định trong mùa giải này. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Tuy nhiên, tình huống bóng chậm cho thấy bóng đã chạm trúng đùi Trọng Hùng rồi dội vào cánh tay phải đang khép kín của Doãn Ngọc Tân. Sau đó, bóng tiếp tục đập vào cánh tay trái của Trọng Hùng khi anh xoay người chứ không vung lên hay phình to ra bất thường.

    Trong trận đấu, trọng tài Ngô Duy Lân đã chỉ tay vào chấm 11m khiến cả cầu thủ lẫn ban huấn luyện CLB Thanh Hóa phản ứng dữ dội. Quả phạt đề là cơ hội để CLB Sài Gòn gỡ hoà khi đang bị CLB dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, ngoại binh Matheus Vieira đã không thắng được thủ môn Nguyễn Thanh Diệp. Nhờ vậy mà kết quả trận đấu được giữ nguyên.

    Trước đó, CLB Sài Gòn còn một pha bóng ngã trong vùng cấm của Đỗ Merlo nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

    Sau trận đấu, một lãnh đạo ban trọng tài cho biết, theo báo cáo của giám sát trọng tài, nhận định của trọng tài Ngô Duy Lân ở tình huống thổi 11m là chưa chính xác. 

    Được biết, đây là lần thứ 2 trọng tài Ngô Duy Lân mắc lỗi và bị đình chỉ trong mùa giải. Trước đó, ông mắc lỗi trong trận thua của HAGL trước Hà Nội hồi tháng 8. Tình huống đó cũng liên quan đến phạt đền trong vòng cấm địa.

    Minh Hạnh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-fifa-bi-dinh-chi-vong-19-v-league-a553896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan