Trước khi bị đánh, "cô Xuyến" Về nhà đi con có chuyện tình lãng mạn với người chồng thứ 4 thế nào?


Thứ 5, 24/06/2021 | 14:05


Cùng sự kiện

Hoàng Yến (cô Xuyến trong Về nhà đi con) từng chia sẻ chuyện tình của cô với người chồng thứ 4 như mối duyên được ông trời sắp đặt.

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến được đông đảo khán giả biết đến với biệt danh "nữ diễn viên 4 đời chồng" hay "nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt". Cô thường đảm nhận những vai diễn có màu sắc trẻ trung, vui vẻ và đặc biệt là những phụ nữ lẳng lơ. Đáng chú ý, nữ diễn viên 4 đời chồng gây ấn tượng mạnh với vai diễn cô Xuyến trong bộ phim truyền hình đình đám Về nhà đi con.

Ở ngoài đời thực, Hoàng Yến cũng có cuộc sống tình cảm phong phú với 4 lần ly hôn. Cô từng chia sẻ dù có nhiều người mỉa mai mình nhiều chồng nhưng chẳng mấy quan tâm vì cho rằng có một chồng mà lăng nhăng với nhiều người mới đáng trách. "Cô Xuyến" cho biết yêu lần nào cũng hết mình và kết hôn lần nào cũng cưới hỏi đàng hoàng, không có gì phải hổ thẹn.

Chuyện tình lãng mạn với bạn trai kém tuổi

Vào tháng 2, Hoàng Yến xác nhận đã ly hôn với Cao Thắng - người chồng thứ 4 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, Cao Thắng tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ và ngăn cách tình cha con giữa mình và bé Mầm, con chung của cả hai. Trước khi đổ vỡ xảy ra, Hoàng Yến và Cao Thắng từng có chuyện tình lãng mạn khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Chuyện làng sao - Trước khi bị đánh, 'cô Xuyến' Về nhà đi con có chuyện tình lãng mạn với người chồng thứ 4 thế nào?
Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 Cao Thắng.

Năm 2016, Hoàng Yến lên xe hoa với người chồng thứ 4 là Cao Thắng, cũng là bạn trai kém 3 tuổi của cô vào thời điểm đó. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức hoành tráng, rình rang với hàng nghìn khách mời. Sau hôn lễ, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và "dính như sam" tại các sự kiện. Thậm chí, Cao Xuân Thắng còn dành nhiều thời gian đưa Hoàng Yến đi quay, đi dự event. Cặp đôi liên tục chia sẻ những bộ ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Chuyện làng sao - Trước khi bị đánh, 'cô Xuyến' Về nhà đi con có chuyện tình lãng mạn với người chồng thứ 4 thế nào? (Hình 2).
Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào năm 2016.

Được biết, Hoàng Yến tình cờ quen ông xã Cao Thắng qua một người bạn. Chia sẻ với VnExpress, nữ diễn viên cho biết: "Anh là fan ruột của chị, nhớ như in từng câu thoại, bối cảnh diễn của vợ trong các phim truyền hình. Hoàng Yến nhận xét chồng ga lăng, kinh nghiệm tình trường dày dạn nên biết cách chiều lòng phụ nữ. Anh từng quyết liệt chinh phục khiến chị rung động nên sẵn sàng kết hôn thêm lần nữa. Lúc tỏ tình, anh nói: Cho em được bảo vệ chị nhé". Hoàng Yến kể khi ấy, tim chị rung rinh như cô gái mới lớn. Sau ba năm hẹn hò, họ làm đám cưới, sinh một bé gái năm 2017.

Hôn nhân ngọt ngào như lần đầu tiên

Hoàng Yến luôn được chồng chiều như trẻ con. Mỗi sáng, anh đều rót một cốc nước ấm để trên mặt bàn cho chị. Nếu phải đi làm trước, anh sẽ nhắn tin dặn dò: "Vợ thức dậy nhớ uống nước nhé!". Buổi tối, anh luôn lấy thuốc đánh răng giúp chị.

Khi qua đường, anh luôn siết chặt tay vợ. "Đó chỉ là những hành động nhỏ nhưng khiến tôi cảm thấy ấm áp. Nếu đàn ông không thể chăm chút cho phụ nữ từ những việc nhỏ, họ sẽ chẳng thể nào chu toàn việc lớn. Vợ chồng tôi hiếm khi rời xa nhau. Làm gì cũng nhanh nhanh chóng chóng để được về với nhau. Tôi đã quen với việc đó, giờ mỗi khi đi đâu một mình, tôi cảm thấy bồn chồn, không được tự tin", nữ diễn viên tâm sự.

Chuyện làng sao - Trước khi bị đánh, 'cô Xuyến' Về nhà đi con có chuyện tình lãng mạn với người chồng thứ 4 thế nào? (Hình 3).
Ảnh cưới của Hoàng Yến và Cao Thắng.

Bên cạnh đó, "cô Xuyến" cũng từng chia sẻ, hai con gái riêng của cô cũng dành tình cảm rất đặc biệt cho ông xã thứ 4 của mình. "Hai con gái của Yến có thể ôm tôi, khoác vai như một người cha. Bé lớn từng nói bây giờ con không thể gọi chú là bố được, đến một thời điểm nào đó con sẽ gọi. Tôi chơi với 2 đứa như những người bạn, người ngoài nghe có thể không tin", Cao Thắng từng nói.

Chuyện làng sao - Trước khi bị đánh, 'cô Xuyến' Về nhà đi con có chuyện tình lãng mạn với người chồng thứ 4 thế nào? (Hình 4).
Cao Thắng - Hoàng Yến bên bé Mầm, con chung của cả hai và bé Phú - con trai riêng của Cao Thắng.
Chuyện làng sao - Trước khi bị đánh, 'cô Xuyến' Về nhà đi con có chuyện tình lãng mạn với người chồng thứ 4 thế nào? (Hình 5).
Anh Cao Thắng bên vợ và hai con riêng của Hoàng Yến .

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ 4 này của mình, diễn viên Hoàng Yến tâm sự, cô chưa bao giờ có cảm giác lấy chồng lần thứ 4, mà đây là lần đầu. Lần kết hôn này, bạn bè nghệ sĩ của cô rất ít mà khách của ông xã cô chiếm 90% vì anh chưa một lần lên xe hoa. Anh chị em, bạn bè và đồng nghiệp chứng kiến những thăng trầm, thử thách trong tình yêu của hai người đều mong họ sớm lấy nhau.

Đổ vỡ vì nghi ngờ "ngoại tình với trai trẻ"

Về chuyện ly hôn của cặp đôi, Cao Thắng chia sẻ với Ngoisao.net cho biết vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn từ khi công việc làm ăn của anh đổ bể. Khi phát hiện vợ nhắn tin nói nhớ nhung, hẹn hò với người đàn ông khác, anh không giữ được bình tĩnh nên đã làm ầm lên và cả hai cãi nhau nhưng sau đó lại tiếp tục chung sống. Vì muốn ruồng rẫy anh nên chị thường xuyên lợi dụng điểm yếu, khiến anh ức chế và cãi nhau và đánh vợ để từ đó lấy cớ chia tay.

Cả hai đi nộp đơn xin ly hôn tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, chị nói nhận được quyết định thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, anh không chấp nhận kết quả này vì cho rằng mọi chuyện giải quyết quá chóng vánh, việc cả hai chưa trải qua 3 lần hòa giải và anh cũng chưa đứng trước toà để xử ly hôn mà đã có quyết định là điều vô lý. Từ đó đến nay, cả hai cũng chưa từng gặp để nói rõ ràng về việc chia tay mà chỉ nhắn tin. Đối với anh, Hoàng Yến vẫn là vợ và cô không được phép cấm anh gặp con.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-bi-danh-co-xuyen-ve-nha-di-con-co-chuyen-tinh-lang-man-voi-nguoi-chong-thu-4-the-nao-a504843.html