+Aa-
    Zalo

    Trương Đại Dịch hé lộ bạn trai mới sau tin đồn kết hôn với cựu chủ tịch Taobao

    (ĐS&PL) - Bạn trai mới của Trương Đại Dịch tên Liệu Quân Hào, thuộc giới con nhà siêu giàu, bề thế, có tiếng trong ngành bất động sản Tứ Xuyên.

    Ngày 13/7, Sohu đưa tin Trương Đại Dịch đã chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ tình ái với Tưởng Phàm - cựu chủ tịch tập đoàn Taobao. Cô hiện đang hẹn hò với một người đàn ông trẻ tuổi.

    truong dai dich dut tinh voi cuu chu tich taobao dspl
    Bạn trai mới của nữ người mẫu. Ảnh: Sina.

    Theo Sohu, người yêu mới của Trương Đại Dịch tên Liêu Quân Hào. Anh có xuất thân bề thế, là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai). Cha mẹ Liêu Quân Hào là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở Tứ Xuyên (Trung Quốc).

    Trên mạng xã hội, Trương Đại Dịch đăng ảnh đi du lịch trên sông cùng một người đàn ông trạc tuổi cô. Nữ doanh nhân không để lộ mặt người này mà chụp anh từ phía sau.

    Trước đó, vào tháng 4, Trương Đại Dịch bị đưa tin kết hôn với cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm. Tuy nhiên, nữ người mẫu lên tiếng phủ nhận, tuyên bố khởi kiện người tung tin thất thiệt.

    Trương Đại Dịch và Tưởng Phàm từng bị chỉ trích vì mối quan hệ tình cảm sai trái. Vào tháng 4/2020, Đổng Hoa Hoa - vợ Tưởng Phàm - tung tin nhắn cho thấy Trương Đại Dịch phá hoại hạnh phúc gia đình, ép cô ly hôn. Sau khi xảy ra scandal ngoại tình, chủ tịch Taobao khẳng định yêu Trương Đại Dịch và muốn ở bên người tình.

    Cái giá phải trả vì ngoại tình của Trương Đại Dịch

    Trương Đại Dịch sinh năm 1988, từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô được Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn là một trong những hot girl đình đám nhất Trung Quốc.

    Năm 2014, Trương Đại Dịch được xem là "bà trùm" trong lĩnh vực kinh doanh online tại Trung Quốc, được ví như "Kylie Jenner Trung Quốc". Trang cá nhân của Trương Đại Dịch có hơn 11 triệu người theo dõi và mỗi năm, cô thu về gần 100 triệu USD doanh thu bán hàng.

    Nhờ sự hậu thuẫn của người tình, cô còn trở thành cổ đông lớn thứ hai của một công ty hợp tác với tập đoàn Alibaba từ năm 2017.

    Tháng 7/2019, tạp chí Time đã xếp Đại Dịch vào nhóm 25 người có ảnh hưởng lớn nhất trên internet bên Ariana Grande, Donald Trump, Cardi B, BTS, Jada Pinkett Smith, vợ chồng hoàng tử Anh Harry...

    Tuy nhiên, bê bối làm tiểu tam đã khiến sự nghiệp kinh doanh của Trương Đại Dịch bị ảnh hưởng khi một năm sau đó, công ty này bị sáp nhập vì thiệt hại tài chính khổng lồ.

    Theo 163, số tiền mà Trương Đại Dịch mất vì chuyện tình thị phi với cựu chủ tịch Taobao không nhỏ. Tài sản của cô giảm xuống còn 1/3 sau bê bối tình cảm.

    Truyền thông Trung Quốc cho biết Đại Dịch đã rời Hàng Châu, chuyển đến Thành Đô (Tứ Xuyên) gây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-dich-he-lo-ban-trai-moi-sau-tin-don-ket-hon-voi-cuu-chu-tich-taobao-a544472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan