+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng làm đêm nhạc, Bình Minh tổ chức đá bóng giúp Duy Nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước hoàn cảnh của Duy Nhân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong ngành giải trí đã có những hành động thiết thực nhằm giúp đỡ anh chống chọi với bệnh tật.

    (ĐSPL) – Siêu mẫu Duy Nhân vừa kết hôn chưa bao lâu đã phải nhận tin dữ khi bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh ung thư vòm họng. Trước hoàn cảnh của Duy Nhân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong ngành giải trí đã có những hành động thiết thực nhằm giúp đỡ anh chống chọi với bệnh tật.

    Tuấn Hưng làm đêm nhạc, Bình Minh tổ chức trận bóng giúp Duy Nhân

    Duy Nhân đang phải từng ngày chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

    Nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ, cảm thông trước hoàn cảnh của Duy Nhân đã đến nhà thăm hỏi, động viên và kêu gọi mọi người giúp đỡ, ủng hộ Duy Nhân như: Trang Trần, Ngọc Thảo, Angela Phương Trinh, Nguyễn Ngọc Lan Hương… Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ cũng tổ chức những hoạt động nhằm quyên góp, ủng hộ giúp đỡ Duy Nhân có tiền chữa trị căn bệnh quái ác.

    Xem thêm hình ảnh của Duy Nhân trong trích đoạn phim "Tiểu thư Lọ Lem".

    Cụ thể, chiều qua (26/10), diễn viên - người mẫu Bình Minh cùng rất đông bạn bè, đồng nghiệp quyết định tổ chức trận đấu giao hữu giữa các anh em nghệ sĩ nhằm quyên góp cho Duy Nhân tại sân bóng Huynh đệ, gần Parkson Paragon, Quận 7, TP.HCM.

    Trận bóng đầy ý nghĩa này đã có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ Việt như Bình Minh, Thái Hòa, Thành Đạt, Thanh Thức, Lương Thế Thành, Quang Tuấn, Minh Thắng, Diệp Bảo Ngọc, Đức Thịnh, đạo diễn Võ Ngọc, Trung Võ...

    Tại đây, nghệ sĩ đã vận động quyên góp lòng thành từ khán giả và đồng nghiệp được số tiền hơn 27 triệu đồng để gửi đến Duy Nhân và gia đình.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng, sau khi nhận được tin Duy Nhân bị bệnh cũng đã có những dòng chia sẻ chân thành và kêu gọi các ca sĩ chung tay giúp đỡ Duy Nhân trong đêm nhạc diễn ra tối ngày 29/10 tại Hà Nội.

    Người mẫu Duy Nhân sinh năm 1986, từng gây ấn tượng với giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Với chiều cao 1,81m và gương mặt nam tính, anh là một trong những mẫu nam triển vọng của làng thời trang. Bên cạnh đó chàng người mẫu này bắt đầu tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen... Tháng 6/2014, Duy Nhân chính thức lên xe hoa với cô dâu sinh năm 1991.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-lam-dem-nhac-binh-minh-to-chuc-da-bong-giup-duy-nhan-a63659.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan