+Aa-
    Zalo

    Tung clip khoe thân trong trang phục nội y lên mạng, nữ giáo viên bị nhà trường sa thải ngay lập tức

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng tải đoạn clip khoe thân trong trang phục nội y lên mạng xã hội, nữ giáo viên Nga đã bị nhà trường sa thải 'hành vi trái đạo đức'.

    RT đưa tin, mới đây, Victoria Kashirina – nữ giáo viên 23 tuổi đến từ thành phố Novosibirsk, đã gây ‘sốt’ trên các trang tin tức của Nga vì đăng tải đoạn clip tự làm lên tài khoản Instagram của mình. 

    co giao
    Ảnh chụp màn hình clip của nữ giáo viên.

    Clip khoe thân trong trang phục nội y thu hút sự chú ý đáng kể trên mạng, đồng thời vấp phải sự phản ứng giận dữ của phụ huynh.

    Mẹ của một học sinh đã nhắn tin cho Kashirina để phàn nàn về nội dung đoạn clip. '"Chào cô. Cô có thể vui lòng không đưa lên clip kiểu này được không? Con gái tôi đã xem nó. Hoặc hãy đóng tài khoản của cô lại. Điều này có thể giúp cô nổi tiếng nhưng rõ ràng nó không phù hợp với tư cách một giáo viên”, vị phụ huynh bức xúc viết.

    Tuy nhiên, nữ giáo viên đã từ chối xoá đoạn clip trên trang cá nhân. Không những vậy, Victoria đã phản hồi vi phụ huynh này bằng lý lẽ khó nghe. Cô cho rằng vị phụ huynh nên để mắt nhiều hơn đến việc sử dụng Internet của con gái mình thay vì kiểm soát và yêu cầu người khác làm gì.

    Vụ việc đến tai nhà trường, ban giám hiệu sau đó đã yêu cầu Kashirina viết đơn xin nghỉ việc tuy nhiên cô giáo này không đồng ý. Cô vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình rằng 'tại sao phải xoá đoạn clip đi'.

    Sau đó, Victoria nhận được thông báo rằng cô bị sa thải vì "hành vi trái đạo đức". Vào ngày 6/12, Kashirina viết trên Instagram rằng cô không còn làm việc ở trường nữa.

    Victoria khẳng định nhiều đồng nghiệp đã ủng hộ cô sau vụ việc, nhưng cô hiện không chắc liệu mình có còn tương lai đi dạy hay không sau khi clip lan truyền.

    Được biết, ngoài thời gian đi dạy, Victoria còn là một vũ công, thường xuyên biểu diễn tại các câu lạc bộ đêm. Hiện tại, đoạn clip khoe thân của Victoria vẫn đang được lan truyền nhiều trên mạng xã hội.

    Trước đó, năm 2019, một giáo viên chủ nhiệm cũng từng phải nghỉ việc sau khi clip thoát y với các giáo viên mầm non tại một trường mẫu giáo ở Surgut, miền Tây Siberia, bị rò rỉ và tung lên mạng.

    Mộc Miên (Theo cbs6albany.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-clip-khoe-than-trong-trang-phuc-noi-y-len-mang-nu-giao-vien-bi-nha-truong-sa-thai-ngay-lap-tuc-a521998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan