+Aa-
    Zalo

    Tuổi thơ đáng ngưỡng mộ của Hà Duy trước khi chuyển sang làm phi công

    (ĐS&PL) - Từ bé Hà Duy đã sớm góp mặt vào nhiều bộ phim nổi tiếng. Song khi trưởng thành, anh rời showbiz để học làm phi công.

    Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, anh từng gây chú ý với các vai diễn trong các bộ phim như Chủ tịch tỉnh, Chạy án... Là "con nhà nòi" nên Hà Duy đã tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Anh đã trở thành một sao nhí nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều bộ phim như Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Làm mẹ, Xin hãy tin em...

    Mặc dù có năng khiếu diễn xuất và mẹ là một nghệ sĩ nổi tiếng, Hà Duy không theo đuổi nghệ thuật khi trưởng thành. Thay vào đó, anh đã chọn trở thành một phi công và hiện đang làm việc tại một hãng hàng không lớn. Anh ít tham gia các sự kiện giải trí và tập trung cho công việc của mình. Sự lựa chọn này của Hà Duy đã gây ngạc nhiên cho nhiều khán giả từng yêu mến anh.

    tuoi tho dang nguong mo cua ha duy truoc khi chuyen sang phi cong41
    Hình ảnh Hà Duy khi tham gia phim Đội Đặc Nhiệm Nhà C21.

    Dù không còn hoạt động nghệ thuật song Hà Duy vẫn nhận được sự quan tâm. Bằng chứng là trang cá nhân của anh có gần 44.000 lượt theo dõi. Sao nhí một thời thường cập nhật hình ảnh của mình khi làm việc, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch ở nhiều nơi. Khác với hình ảnh sao nhí ngày nào, Hà Duy của hiện tại sở hữu vẻ ngoài điển trai, chững chạc.

    Từng có thời điểm Hà Duy vướng ồn ào lộ clip nóng. Sự việc khiến anh phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời đăng tải hình ảnh hai góc mặt của mình để mọi người so sánh với "nhân vật chính". Con trai NSƯT Hương Dung viết: “Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé”.

    tuoi tho dang nguong mo cua ha duy truoc khi chuyen sang phi cong4
    Hà Duy trở thành phi công sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất.

    Ở tuổi 36, Hà Duy có cuộc sống bình lặng, kín tiếng trước công chúng. Đôi lúc nam diễn viên xuất hiện trong ảnh do mẹ là nghệ sĩ Hương Dung đăng tải. Thỉnh thoảng Hà Duy khoe ảnh gặp gỡ các nghệ sĩ, người nổi tiếng trên các chuyến bay đặc biệt. Hà Duy từng là cơ trưởng chuyến bay đưa đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan, chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

    Trong chuyến bay danh dự này, Hà Duy chia sẻ: "Lại thêm một lần nữa được đồng hành cùng đội tuyển. Chúc mọi người thi đấu thật tốt và giành chiến thắng để mang chiếc cúp vô địch dành tặng người Việt Nam và cũng là món quà ý nghĩa nhất để tri ân người thầy đáng kính. Hãy luôn tự tin và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo nhé".

    Hà Duy từng gây chú ý khi âm thầm huỷ hôn vào năm 2018. Đến tháng 3/2023, Hà Duy bất ngờ xác nhận đã có bạn gái.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-tho-dang-nguong-mo-cua-ha-duy-truoc-khi-chuyen-sang-phi-cong-a582865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan