+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam nguy cơ mất thêm 1 "tinh binh" ở Asian Cup

    (ĐS&PL) - Chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được nhận định là khó hồi phục dù ngày Việt Nam lên đường sang Qatar dự VCK Asian Cup 2023 đang cận kề.

    Theo tin tức từ báo Thanh niên, Nguyễn Hoàng Đức bị chấn thương cổ chân trái (cụ thể là phù dây chằng chày sên trước và sau, dây chằng sên mác sau; phù nề tổ chức phần mềm quanh mắt cá trong trái).

    Kết luận này được đưa ra vào ngày 30/12, sau khi Quả bóng vàng Việt Nam 2021 được đưa đi chụp cộng hưởng từ vào ngày 30/12. Trong khi chỉ còn 3 ngày nữa là đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Qatar (ngày 5/1), tiền vệ của CLB Thể Công Viettel rất khó để kịp hồi phục.

    lien tiep gap chan thuong doi tuyen viet nam nguy co mat them 1 tinh binh o asian cup
    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Ảnh: Lao động

    Hiện nay, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn đang tích cực tập hồi phục, quyết tâm lấy lại thể trạng tốt nhất để góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam ở VCK Asian Cup 2023. Tuy nhiên, mọi quyết định về nhân sự sẽ phụ thuộc vào quyết định của HLV Troussier.

    Hy vọng, chấn thương của Hoàng Đức sẽ tiến triển tốt để anh kịp trở lại, khi đến ngày 14/1, đội tuyển Việt Nam mới đá trận đầu tiên gặp Nhật Bản.

    Ở loạt trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào vòng loại World Cup, Hoàng Đức được HLV Troussier thử nghiệm ở vị trí tiền đạo nhưng không mang lại thành công.

    Trước đó, tuyển Việt Nam đã liên tiếp nhận những tin không vui khi nhiều cầu thủ "đồng loạt" gặp chấn thương. Cụ thể như hậu vệ Thành Chung, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đức Chiến đã nói lời chia tay với đội tuyển, theo tờ Đại đoàn kết.

    Trong khi đó, trung vệ giàu kinh nghiệm Quế Ngọc Hải vẫn đang tích cực hồi phục. “Nếu duy trì được chế độ tập luyện và tiến độ hồi phục như hiện tại, Hải nhiều khả năng vẫn kịp thời dự VCK Asian Cup 2023”, một bác sĩ của Trung tâm vận động, trị liệu và phục hồi chấn thương thể thao - RTD Rehab chia sẻ, theo báo Bình Dương.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-nguy-co-mat-them-1-tinh-binh-o-asian-cup-a605788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VĐV Việt Nam dính chấn thương nặng trong lúc tập luyện

    VĐV Việt Nam dính chấn thương nặng trong lúc tập luyện

    Theo thông tin từ liên đoàn Thể dục Việt Nam, ngày 10/11/2023, trong lúc tập luyện tại đội tuyển thể dục dụng cụ trẻ quốc gia, VĐV Nguyễn Minh Triết đã không may bị tai nạn trong lúc tiếp đất. Triết bị chấn thương nặng và hiện vẫn đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).