+Aa-
    Zalo

    Tuyết lại rơi dày đặc ở Thường Châu, thách thức U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nhiệt độ ở Thường Châu (Trung Quốc)- nơi diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á 2018 đang là -2 độ, tuyết rơi khá dày.

    Hiện nhiệt độ ở Thường Châu (Trung Quốc)- nơi diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á 2018 đang là -2 độ, tuyết rơi khá dày.

    Vào khoảng 8h30 ngày 27/1 (7h30 giờ Việt Nam), tuyết và gió mạnh trở lại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc). Tuyết rơi phủ trắng mặt sân, các khán đài. Các công nhân đã được huy động để dọn tuyết một cách khẩn trương để trận chung kết có thể diễn ra đúng kế hoạch.

    Tuyết lại rơi dày đặc ở Thường Châu, thách thức U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

    Trả lời báo chí, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF đang có mặt tại Thường Châu cho biết hiện U23 Việt Nam chưa nhận được thông báo hoãn trận đấu từ AFC. Bởi vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có sự chuẩn bị và tập trung cao độ cho trận đấu lúc 15h hôm nay (27/1).

    LĐBĐ châu Á và BTC trận đấu cũng đã khuyến cáo các CĐV, những khán giả đã mua vé trận chung kết U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan giữ lại vé, đề phòng trường hợp xấu xảy ra khi trận đấu bị hoãn vì thời tiết khắc nghiệt, không thể tổ chức.

    Tuyết rơi trên sân Thường Châu sáng 27/1. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Vietnamnet, do điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nên VFF đã trang bị cho học trò của HLV Park Hang Seo 17 đôi giầy đinh đặc biệt, dùng đá dưới điều kiện thi đấu trên sân có tuyết. Tuy vậy, thời tiết ở Thường Châu vẫn là thách thức đối với đội tuyển U23 Việt Nam, bởi U23 Uzbekistan vốn đã rất quen thuộc với điều kiện thi đấu như vậy.

    Theo kế hoạch trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam), trên sân vận động Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-lai-roi-day-dac-o-thuong-chau-thach-thuc-u23-viet-nam-a217866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan