+Aa-
    Zalo

    U21 HAGL nhận tin vui trước đại chiến U21 Myanmar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U21 HAGL sẽ tiếp tục có sự phục vụ của Hồng Duy trong trận đấu chiều nay sau khi cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu với U19 Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - U21 HAGL sẽ tiếp tục có sự phục vụ của Hồng Duy trong trận đấu chiều nay sau khi cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu với U19 Hàn Quốc.

    Hồng Duy bị đau trong một pha va chạm với cầu thủ U19 Hàn Quốc hôm 22/11 vừa qua. Tiền vệ đã bị đối thủ chích đầu gối vào bắp đùi trong một pha tranh bóng. Trong buổi tập sau đó, anh đã phải chườm đá vào bắp đùi.

    Hồng Duy có thể ra sân gặp U21 Myanmar. Ảnh: Báo Bóng đá.

    Thông tin trên khiến NHM U21 HAGL lo lắng bởi Duy chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên cầu thủ người Bình Phước này đã thông báo tin vui tới người hâm mộ.

    Hồng Duy cho biết đây chỉ là chấn thương nhẹ và anh cảm thấy mọi thứ đã bình thường. Cầu thủ này sẽ sẵn sàng ra sân ở trận gặp U21 Myanmar vào 18h chiều nay.

    Với việc U21 Myanmar thất thủ 0-2 trước U19 Hàn Quốc, U21 HAGL chỉ cần 1 trận hòa trong trận đấu này để đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định đội bóng của ông sẽ tấn công và tiếp tục trung thành với lối chơi kiểm soát bóng kỹ thuật đã thành thương hiệu của mình.

    P.V (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]EeOQYs8LfP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u21-hagl-nhan-tin-vui-truoc-dai-chien-u21-myanmar-a121090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.