+Aa-
    Zalo

    Văn Quyến lên tiếng về tin đồn bán độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam vừa chính thức lên tiếng về những thông tin cho rằng anh dính líu vào vụ bán độ cùng nhiều cầu thủ V.Ninh Bình

    (ĐSPL) – Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam vừa chính thức lên tiếng về những thông tin cho rằng anh dính líu vào vụ bán độ cùng nhiều cầu thủ V.Ninh Bình
    Trong danh sách 11 cầu thủ bị công an Ninh Binh triệu tập để điều tra về vụ bán độ trong trận làm khách trên sân của Kelantan (Malaysia) tại vòng loại AFC Cup hôm 18/3 không có tên Phạm Văn Quyến. Trước đó chân sút gốc xứ Nghệ cũng lên tiếng phủ nhận việc anh được các đồng đội trong nhóm làm độ chia cho 30 triệu đồng.
     Văn Quyến phủ nhận tin đồn bán độ.
    Tuy nhiên mấy ngày gần đây liên tiếp xuất hiện không ít thông tin cho rằng cầu thủ 30 tuổi có thể đã tham gia cá độ trong trận đấu V.Ninh Bình thắng Yangon United của Myanmar trên sân nhà ngày 12/3. Ngay khi biết tin nói trên, tiền đạo xứ Nghệ này thực sự bất ngờ. Văn Quyến quả quyết rằng mình không dính đến vụ tiêu cực này: “Tôi rất bất ngờ về thông tin này. Tôi xin khẳng định là mình không liên quan đến bán độ”. Ngày hôm nay Quyến béo đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội nằm ngoài diện bị tình nghi.
    Video trận đấu bán độ của cầu thủ V.Ninh Bình
    Cũng liên quan đến nhóm bán độ, hiện tại đang có rất nhiều những diễn biến mới, khi mới đây đồng loạt các cầu thủ quê Nam Đinh xin làm lại lời khai với nội dung tố thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng mới là người chủ mưu, chứ không phải Trần Mạnh Dũng. Trong khi đó, cũng trong ngày hôm qua, trên các mặt báo, thủ thành gốc Hải Phòng đã đăng đàn khẳng định mình trong sạch, theo đó anh này có được "đàn em" Dũng con rủ rê, nhưng không nhận lời và ngay cả bây giờ anh còn chưa nhận 1 đồng tiền nào từ vụ bán độ trong trận Kelantan tại AFC Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyen-len-tieng-ve-tin-don-ban-do-a29401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan