+Aa-
    Zalo

    Vào vai mẹ chồng tai quái trong "Thương ngày nắng về", NSND Lan Hương bị chồng và cháu nội góp ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đảm nhận vai diễn bà Hiền - mẹ chồng ghê gớm trong phim Thương ngày nắng về, NSND Lan Hương không những khiến nhiều khán giả "run sợ" mà còn nhận được những lời góp ý từ các thành viên trong gia đình.

    Thương ngày nắng về phần 2 hiện đang là bộ phim truyền hình Việt Nam được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả. Đặc biệt, nhân vật Khánh (Lan Phương) và mẹ chồng - bà Hiền (NSND Lan Hương) và chị chồng - Thương (Thu Hà).

    Ở những tập phim gần đây, mâu thuẫn giữa Khánh với gia đình chồng bị đẩy lên gay gắt. Không chỉ còn dừng lại ở những trận cãi vã vô thưởng vô phạt khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, ở những diễn biến gần đây, Khánh thật sự bị đẩy vào hố sâu bi kịch.

    Cụ thể trong tập 15, bà Hiền quy toàn bộ trách nhiệm trả nợ của Thương cho vợ chồng Khánh, bắt bán nhà. “Nhờ hồng phúc của chị nên gia đình tôi mới phải còng lưng gánh một khoản nợ lớn như thế này đấy”, “Cái loại phá hoại, hỗn láo, tôi phải dắt về trả về cho mẹ đẻ nó từ lâu rồi”… đó là những lời cay độc bà Hiền chỉ trích con dâu. Lúc này, Thương cũng không hơn gì mẹ, thậm chí còn xem Khánh là cái gai trong mắt. Dù gây ra rất nhiều lỗi lầm nhưng Thương luôn cho mình là nạn nhân, kẻ đáng thương.

    vao vai me chong tai quai trong thuong ngay nang ve nsnd lan huong bi chong va chau noi gop y1
    NSND Lan Hương vào vai bà mẹ chồng ghê gớm trong Thương ngày nắng về.

    Trên các diễn đàn, nhiều khán giả thể hiện sự bức xúc khi xem những phân cảnh của bà Hiền trên phim. "Không hổ danh bà mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ - NSND Lan Hương. Xem mà sôi máu, ức chế quá"; "Xem ghét nhất bà mẹ chồng vô lý, nhưng bà mẹ chồng cũng diễn đạt đấy chứ"; "Khiếp quá, cảnh mẹ chồng chỉ có trên phim thôi. 

    "Mẹ chồng này kinh khủng không kém phim 'Sống chung với mẹ chồng trước đây"; "Khánh với Đức bỏ nhau mất thôi, mẹ chồng quá quắt như thế không ai chịu nổi"; "Điên hết cả người, mình mà là Khánh thì đã vùng lên rồi ly hôn cho rảnh nếu lão chồng không biết đường bênh vợ"... là bình luận của khán giả sau khi xem những tập phim mới đây. 

    vao vai me chong tai quai trong thuong ngay nang ve nsnd lan huong bi chong va chau noi gop y3 copy
    vao vai me chong tai quai trong thuong ngay nang ve nsnd lan huong bi chong va chau noi gop y2
    vao vai me chong tai quai trong thuong ngay nang ve nsnd lan huong bi chong va chau noi gop y4
    Bà Hiền khiến nhiều người không khỏi bức xúc khi xem phim.

    Trong bài chia sẻ trên trang cá nhân Facebook đêm 18/5, NSND Lan Hương đăng mấy tấm hình để "lên tinh thần". Phản ứng dữ dội của khán giả đối với nhân vật bà Hiền trong Thương ngày nắng về khiến chị "cứ tối đến VTV3 chiếu phim 'Thương ngày nắng về' xong là hôm sau không muốn ra đường nữa".

    Ngay cả bé Chép, cháu nội của nghệ sĩ Lan Hương, cũng phải "có ý kiến". Chị kể: "Lúc cả nhà xem phim thì bà nội còn bận rửa bát và dọn dẹp trong bếp, Chép cứ chạy ra chạy vào bên bà và cuối cùng thủ thỉ: 'Từ lần sau bà đóng vai hiền thôi nhé, đừng đóng thế này nữa bà ạ'.

    Bà nội đành trả lời: 'Được rồi bà sẽ không đóng vai này nữa'. Ông nội thì bảo: 'Tập này bà khiếp quá cơ'. Đấy, bảo sao. Chưa kể Zalo, tin nhắn chiu chiu hỏi: 'Chị còn vai nào hiền hơn không?".

    Trước phản ứng của khán giả vì hình tượng mẹ chồng quá quắt, vượt xa sức chịu đựng của họ, NSND Lan Hương từng bày tỏ: "Quan điểm của tôi là làm việc gì cũng phải làm đến nơi đến chốn, muốn thể hiện vai diễn cũng phải thật đến nơi đến chốn".

    vao-vai-me-chong-tai-quai-trong-thuong-ngay-nang-ve-nsnd-lan-huong-bi-chong-va-chau-noi-gop-y.mp4

    Hai nhân vật mẹ chồng kinh điển của NSND Lan Hương trong phim Sống chung với mẹ chồng và Thương ngày nắng về. Video: VTV Go.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-vai-me-chong-tai-quai-trong-thuong-ngay-nang-ve-nsnd-lan-huong-bi-chong-va-chau-noi-gop-y-a538152.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan