+Aa-
    Zalo

    VFF chính thức ký hợp đồng với trợ lý HLV trưởng Choi Won Kwon

    (ĐS&PL) - Bên cạnh việc ký hợp đồng với Trợ lý HLV Choi Won Kwon, VFF cũng sẽ lựa chọn và giới thiệu các trợ lý HLV người Việt Nam nhằm hỗ trợ tốt nhất cho HLV Kim Sang Sik.

    Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), ông Choi Won Kwon (quốc tịch Hàn Quốc) chính thức đồng hành cùng tân HLV trưởng Kim Sang Sik trong vai trò Trợ lý HLV trưởng Đội tuyển Nam và U23 Quốc gia. Hợp đồng giữa LĐBĐVN và ông Choi Won Kwon đã được ký kết hôm nay (9/5) tại trụ sở LĐBĐVN.

    Quyết định lựa chọn ông Choi Won Kwon làm Trợ lý HLV trưởng Đội tuyển Nam và U23 Quốc gia được thực hiện căn cứ theo đề xuất của tân HLV trưởng Kim Sang Sik và kế hoạch tổ chức nhân sự cho BHL Đội tuyển Nam và U23 Quốc gia nhằm chuẩn bị cho các nhiệm vụ trong thời gian tới.

    VFF chính thức ký hợp đồng với trợ lý HLV trưởng Choi Won Kwon. Ảnh: VFF.

    VFF chính thức ký hợp đồng với trợ lý HLV trưởng Choi Won Kwon. Ảnh: VFF.

    Theo đó, bên cạnh việc ký hợp đồng với Trợ lý HLV Choi Won Kwon, LĐBĐVN cũng sẽ lựa chọn và giới thiệu các Trợ lý HLV người Việt Nam nhằm hỗ trợ tốt nhất cho HLV trưởng Kim Sang Sik trong công tác chuyên môn tại Đội tuyển Nam và U23 Quốc gia.

    Ông Choi Won Kwon năm nay 43 tuổi (sinh năm 1981), từng khoác áo đội tuyển U23 quốc gia Hàn Quốc lọt vào tứ kết Olympic Athens 2004 và trải qua thi đấu cho một số CLB tại K-League như FC Seoul, Gwangju, Jeju United, Gyeongju và Daegu FC.

    Sau khi giải nghệ, ông Choi Won Kwon chuyển sang làm công tác huấn luyện tại Daegu FC trong vai trò trợ lý HLV trưởng vào năm 2016 trước khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của CLB này từ tháng 11/2022 cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 4/2024 vừa qua.

    Sở hữu nhiều điểm tương đồng trong cách vận hành chiến thuật với HLV Kim Sang Sik, ông Choi Won Kwon được kỳ vọng sẽ trở thành “cánh tay phải” đắc lực cho tân HLV trưởng Đội tuyển Nam và U23 Quốc gia.

    Theo kế hoạch, sau khi tiếp nhận nhiệm vụ và theo sự phân công của HLV trưởng Kim Sang Sik, ông Choi Won Kwon sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu tại V.League nhằm phối hợp tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển chuẩn bị cho đợt tập trung FIFA Days tháng 6 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vff-chinh-thuc-ky-hop-ong-voi-tro-ly-hlv-truong-choi-won-kwon-a421425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan