+Aa-
    Zalo

    Video: Chàng trai vào nhà ma chơi, sợ “xanh mặt” bỏ chạy, “đánh rơi” cả bạn gái ở trong

    ĐS&PL Phản ứng của chàng trai khi cùng bạn gái vào nhà ma chơi khiến cư dân mạng chỉ biết bật cười, đồng thời dự đoán mối quan hệ của cặp đôi.

    Mới đây, một đoạn video ghi lại quá trình vào nhà ma chơi của một cặp đôi bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng xứ Trung được dịp bàn tán rôm rả.

    chang-trai-vao-nha-ma-choi-so-xanh-mat-bo-chay-danh-roi-ca-ban-gai-o-trong.mp4

    Theo thông tin được chia sẻ, chàng trai cùng bạn gái rủ nhau đi chơi nhà ma ở công viên địa phương ở Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc). Đây là cơ hội để cặp đôi bồi đắp tình cảm, cũng là thời điểm để chàng trai thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của mình.

    Chẳng ngờ, vừa tiến vào trong nhà ma không bao lâu, chàng trai đã sợ hãi tới mức bỏ chạy ra ngoài “nhanh như cắt”, bỏ quên luôn cả cô bạn gái ở bên trong. Cuối cùng, một “con ma” đã phải giúp anh chàng bế cô bạn gái ra khỏi nhà ma.

    Nhiều cư dân mạng sau khi biết chuyện không nhịn được cười nghiêng ngả vì câu chuyện tình của chàng trai và bạn gái. Một số người lại “đẩy thuyền” cho cô bạn gái và anh nhân viên đóng giả ma: "Ủa, tôi thấy anh ma bế chị kia trông xứng đôi vừa lứa xỉu mà nhỉ? Cho giải tán người yêu cũ thôi".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chang-trai-vao-nha-ma-choi-so-xanh-mat-bo-chay-danh-roi-ca-ban-gai-o-trong-a504946.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan