+Aa-
    Zalo

    Video: Hoảng hồn cảnh máy ép cọc bê tông đổ sập, đè bẹp xe sang trong “nháy mắt”

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn thương tâm bất ngờ xảy ra khiến nhiều người chứng kiến không khỏi giật mình kinh hãi.

    Sina đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 22/6 vừa qua ở ngã tư đường Fangcao và Huizhan, thuộc khu phố mới phía Đông quận Âm Châu, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

    Vào thời điểm đó, một chiếc máy ép cọc bê tông lớn bất ngờ đổ sập xuống, đè trúng chiếc ô tô đen đang di chuyển trên đường. Hậu quả, chiếc ô tô con màu đen bị bẹp rúm, biến dạng. Lúc đó, có 2 người ở trong xe ô tô. Cả hai đều tử vong tại chỗ.

    hoang-hon-canh-may-ep-coc-be-tong-do-sap-de-bep-xe-sang-trong-nhay-mat.mp4

    Đoạn video dài 30 giây ghi lại toàn bộ sự việc mới đây đã được chia sẻ. Nhiều người xem xong không khỏi ám ảnh. Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy không có biển báo vào thời điểm xảy ra vụ việc.

    Chiếc máy ép cọc đổ xuống khiến những người xung quanh chạy tán loạn. Người điều khiển xe ô tô buộc phải giảm tốc độ để tránh người đi đường, không may bị máy ép cọc đè trúng.

    Được biết, hai nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn là Zhao Qing (52 tuổi, tỷ phú có tiếng ở Chiết Giang cũng như Trung Quốc) và con gái của ông. Một người bạn của Zhao Qing tiết lộ vị tỷ phú này tới đón con gái vừa tốt nghiệp ở Canada về Trung Quốc. Trước đó, cô bé đã thực hiện cách ly 21 ngày ở Gia Hưng, Thượng Hải.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoang-hon-canh-may-ep-coc-be-tong-do-sap-de-bep-xe-sang-trong-nhay-mat-a504948.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan