Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Người phụ nữ bị nghiến chân do sử dụng thang máy hỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tất cả các bậc thang quanh người phụ nữ sập xuống, khiến bà bị cỗ máy đang chạy cuốn vào, khiến chân trái bị cắt đứt và chân phải bị thương nghiêm trọng.

    Tất cả các bậc thang quanh người phụ nữ sập xuống, khiến bà bị cỗ máy đang chạy cuốn vào, khiến chân trái bị cắt đứt và chân phải bị thương nghiêm trọng. 

    [presscloud]11141[/presscloud]

    Vụ việc xảy ra vào ngày 20/7 tại thị trấn A Thành, Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc khi một người phụ nữ bị mắc kẹt trong khoảng trống của một thang cuốn đang di chuyển.

    Các nhân viên cứu hộ đã mất tới 30 phút để giải thoát cho người phụ nữ khoảng 60 tuổi này. Vụ tai nạn khiến phần chân trái từ đầu gối trở xuống của người phụ nữ bị đứt lìa trong khi chân phải của bà thị chấn thương nghiêm trọng.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thang máy đang trong quá trình sửa chữa, có cả rào chắn để ngăn người khác sử dụng nhưng người phụ nữ này đã bất chấp sử dụng để rồi gặp tai nạn chỉ sau vài giây đứng trên đó.

    Một người giấu tên kể lại: "Thang cuốn đang được sửa và có rào chắn xung quanh. Bà ấy đã đẩy rào chắn sang một bên và bước lên thang". 

    Nhân chứng khác nói thêm: "Họ vẫn đang kiểm tra lại để xem thang có hoạt động hiệu quả không. Bà ấy đã đứng lên luôn rồi. Bậc thang cuốn sập xuống ngay khi bà ta đặt chân lên".

    Hiện tại nhà chức trách đang điều tra thêm về vụ việc còn nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện địa phương, các bác sĩ đã phẫu thuật khẩn cấp nhưng vẫn chưa chắc chắn là sẽ gắn lành bàn chân bị thương nặng kia.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-phu-nu-bi-nghien-chan-do-su-dung-thang-may-hong-a285512.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan