+Aa-
    Zalo

    Video: Nhiều trẻ mầm non ở Hà Nội được giải cứu khỏi đám cháy an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người dân đã trèo lên mái tôn nhà bên cạnh và dùng thang để đưa các cháu nhỏ cùng cô giáo bị mắc kẹt từ tầng 2, tầng 3 xuống dưới an toàn.

    Nhiều người dân đã trèo lên mái tôn nhà bên cạnh và dùng thang để đưa các cháu nhỏ cùng cô giáo bị mắc kẹt từ tầng 2, tầng 3 xuống dưới an toàn.

    [presscloud]9794[/presscloud]

    Chiều 13/5, ông Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho VTC biết, một vụ cháy vừa xảy ra tại trường mầm non Gấu Trúc (phường Phú Lương, quận Hà Đông), may mắn không có ai bị thương.

    Cụ thể, vào khoảng 10h30 ngày 13/5, nhiều người dân sống tại khu nhà ở xây lắp điện 1 (phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) phát hiện khói đen bốc ra từ Trường mầm non tư thục Gấu Trúc kèm tiếng la hét, kêu cứu của hàng chục trẻ bị mắc kẹt trên tầng 3 của căn nhà.

    Người Lao động cho hay, người dân xung quanh nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng phối hợp khẩn trương sơ tán các trẻ. Do đám cháy chưa bùng phát lớn, chỉ xuất hiện khói nên một số cháu trên tầng 2 và 3 của ngôi trường 4 tầng đã được đưa ra ngoài theo đường ban công thoát sang mái tôn nhà lân cận.

    Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người Lao động

    "Nhiều người dân đã trèo lên mái tôn nhà bên cạnh và dùng thang để đưa các cháu nhỏ cùng cô giáo bị mắc kẹt từ tầng 2, tầng 3 xuống dưới an toàn", chị Nguyệt Ánh, sống cùng khu nhà với trường mầm non cho hay.

    Một số người dân cho biết, họ thấy một số cháu nhỏ ở dưới tầng một, mặt bị ám khói đen nhẻm và hoảng sợ khóc lóc.

    Các cháu nhỏ được người dân đưa xuống mái nhà bên cạnh bằng thang. (Ảnh: CTV)

    "Nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện ở khu vực bếp ăn tại tầng 1 nên xuất hiện khói đen. Vụ việc không khiến ai bị thương, tài sản cũng thiệt hại không đáng kể", Trưởng công an quận Hà Đông cho hay.

    Cũng theo Dũng, thời điểm lực lượng chức năng có mặt ứng cứu, vụ việc cơ bản được người dân xử lý tốt, đưa các cháu bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

    Được biết, cơ sở mầm non tư thục Gấu Trúc hiện nhận trông giữ khoảng 30 trẻ.

    Đại diện Đội Cảnh sát PCCC và CNCH cho biết hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhieu-tre-mam-non-o-ha-noi-duoc-giai-cuu-khoi-dam-chay-an-toan-a275209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan