+Aa-
    Zalo

    Video: Rộn ràng sao Việt hát trong đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đó là những lần hiếm hoi người hâm mộ có dịp thưởng thức giọng hát của các sao Việt trong đám cưới bạn bè, người thân.

    (ĐSPL) – Đó là những lần hiếm hoi người hâm mộ có dịp thưởng thức giọng hát của các sao Việt trong đám cưới bạn bè, người thân.

    Đàm Vĩnh Hưng

    Sau thời gian dài mong đợi, đám cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt Quỳnh Nga – Doãn Tuấn đã được tổ chức vào tối 23/11 tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội. Nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí Việt đã đến chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

    Đặc biệt, trong ngày hạnh phúc của đôi “trai tài gái sắc", "Ông hoàng nhạc Việt" không chỉ đến chúc mừng đàn em mà còn đăng ký góp vui cho đêm tiệc bằng món quà vô cùng đặc biệt khi thể hiện 3 ca khúc "tủ".

    Với những ca khúc sôi động và náo nhiệt qua phần thể hiện của Đàm Vĩnh Hưng, cô dâu chú rể và rất nhiều quan khách đã có những giây phút vui vẻ, phấn khích.

    Sao Việt hát trong đám cưới

    Ca sĩ Thu Thủy

    Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai 12 năm đã bí mật tổ chức lễ cưới ấm cúng bên bạn bè, người thân vào vào tối 29/10 vừa qua tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM).

    Trong ngày cưới lạng mạn, hạnh phúc của mình, Thu Thủy đã bất ngờ hát tặng chồng ca khúc "Ngày của đôi ta". Đây là bài hát mà nhạc sĩ Duy Anh sáng tác làm quà cưới cho quán quân Bước nhảy hoàn vũ khi biết cô sắp lên xe hoa.

    Sau lễ cưới, rất nhiều clip do bạn bè Thu Thuỷ quay lại cảnh cô hát trong ngày trọng đại được tung lên mạng và nhận nhiều ý kiến khen ngợi từ khán giả. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định tung ra ca khúc này như một món quà cô gửi đến các đôi tình nhân nhân mùa cưới đang đến gần.

    Sao Việt hát trong đám cưới

    Hoài Linh

    Đoạn video danh hài Hoài Linh hát trong đám cưới của cháu gái từ năm 2013 mới đây bất ngờ được cộng đồng mạng "khai quật" và gây sốt trở lại.

    Xuất hiện trong video với phong cách ăn mặc giản dị, Hoài Linh trình bày ca khúc “Ngày xuân vui cưới” và mời gọi mọi người lên sân khấu chung vui khiến đông đảo quan khách có mặt trong buổi lễ phấn khích, ủng hộ. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm của mình, nam danh hài đã nhận được cảm tình của người hâm mộ.

    Đây là một trong những clip hiếm Hoài Linh hát đám cưới được tung lên mạng, dù trước đây, anh từng làm qua rất nhiều nghề, trong đó có MC đám cưới và tấu hài cho quan khách đến dự tiệc.

    Sao Việt hát trong đám cưới

    Bằng Kiều

    Nổi tiếng là con người bận rộn bậc nhất showbiz khi liên tục đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show. Nhưng Bằng Kiều vẫn thu xếp thời gian để chúc mừng chị gái Bằng Vân của mình trong ngày vui của chị.

    Đám cưới của chị gái ruột Bằng Kiều đã diễn ra vào ngày 3/3/2014 tại Hà Nội. Giọng ca "Trái tim bên lề" đã có những giây phút thật vui vẻ cùng chị gái và người thân trong ngày vui đặc biệt này. Ngoài những lời chúc thật ý nghĩa, Bằng Kiều và những người bạn còn có nhiều tiết mục văn nghệ hết sức vui nhộn để chúc mừng ngày hạnh phúc cho chị gái mình.

    Chị gái và anh rể Bằng Kiều còn cùng nhau khiêu vũ trên nền nhạc và giọng hát của Bằng Kiều.

    Sao Việt hát trong đám cưới

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ron-rang-sao-viet-hat-trong-dam-cuoi-a71416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    Video: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    (ĐSPL) – Xuất hiện từ năm 2013, đoạn clip hát đám cưới hiếm hoi của danh hài Hoài Linh mới đây lại được dân mạng "khai quật" và bất ngờ gây sốt trở lại.