+Aa-
    Zalo

    Video: Thủ môn Kim Thanh xuất sắc cản phá quả penalty của tiền đạo số 1 Mỹ

    (ĐS&PL) - Thủ môn Trần Thị Kim Thanh đã cản phá cú sút phạt đền của tiền đạo số 1 nước Mỹ - Alex Morgan.

    Phút 44 trong trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và tuyển Mỹ tại vòng bảng World Cup 2023 đã chứng kiến một tình huống đáng chú ý. Trong tình huống cản phá, cầu thủ Hoàng Thị Loan bị trọng tài thổi phạt. Sau khi tham khảo hệ thống VAR, trọng tài đã quyết định trao cho đội tuyển Mỹ một quả phạt đền. Tiền đạo nổi tiếng của tuyển Mỹ - Alex Morgan, đã được giao trọng trách thực hiện quả 11m.

    Tuy nhiên, thủ môn Kim Thanh đã bình tĩnh quan sát và có phản xạ xuất sắc. Cô đã đổ người đúng hướng và ngăn chặn thành công cú đá bằng chân trái của Alex Morgan. Huyền thoại của đội tuyển Mỹ sau đó đã cố gắng đá bồi nhưng không thể đưa bóng vào lưới. Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Kim Thanh đã giúp đội tuyển nữ Việt Nam giữ sạch lưới và tiếp tục thi đấu quả cảm trước đối thủ mạnh.

    video-thu-mon-kim-thanh-xuat-sac-can-pha-11m-cua-tien-dao-so-1-my2.mp4

    Pha cản phá penalty đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Kim Thanh. "Người gác đền" của đội tuyển nữ Việt Nam đã thể hiện khả năng chỉ huy hàng phòng ngự xuất sắc và nhiều lần từ chối các cú dứt điểm đến từ những chân sút đội bạn.

    Kim Thanh đã trở thành thủ môn thứ 4 tại World Cup nữ 2023 có thể giữ sạch lưới khi đối diện với một quả phạt đền. Trước đó, đã có tổng cộng 6 quả phạt đền được trao cho các đội bóng tại giải đấu, nhưng chỉ mới có 2 quả được thực hiện thành công. Sự thành công của Kim Thanh trong pha cản phá penalty đã góp phần giúp đội tuyển nữ Việt Nam giữ vững phong độ và tinh thần trong trận đấu đầy khó khăn.

    Được biết, tại trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Mỹ diễn ra trên sân vận động Eden Park, đội hình ra sân của nữ Việt Nam gồm có: Kim Thanh (GK), Thu Thương, Trần Thị Thu, Thu Thảo, Diễm My, Hoàng Thị Loan, Hải Linh, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Bích Thùy, Huỳnh Như.

    Trước khi trận đấu này diễn ra, Thanh Nhã bị sốt và mới cắt cơn sốt ngay trước thềm trận đấu, trong khi đó Dương Thị Vân dính chấn thương nhẹ, chưa rõ khả năng thi đấu ở trận đấu này. 

    Đội tuyển nữ Mỹ: Naeher, Girma, Ertz, Demelo, Horan, Smith, Morgan, Sullivan, Dunn, Rodman, Fox.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thu-mon-kim-thanh-xuat-sac-can-pha-11m-cua-tien-dao-so-1-my-a583884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan