Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Vào hiệu thuốc xin tiền không được, gã ăn xin "mặt quỷ" vung đĩa đánh người

    ĐS&PL Trong lúc 2 nhân viên đang bán hàng thì 1 người đàn ông mặc đồ màu đen, bôi mặt đen, cầm theo nhiều đồ kì dị như cổ gà, xúc xích,.. định tiến vào bên trong quầy xin tiền.

    Sự việc được camera an ninh của một tiệm thuốc trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội) ghi lại vào ngày 19/11, Theo đó, trong lúc 2 nhân viên đang bán hàng thì một người đàn ông mặc đồ màu đen, bôi mặt đen, cầm theo nhiều đồ kì dị như cổ gà, xúc xích,.. định tiến vào tận bên trong quầy xin tiền. Bị nhân viên ngăn cản, người này dùng chiếc đĩa mang theo đánh trả. Sự việc chỉ dừng lại khi có người đàn ông đứng ra can thiệp.

    [presscloud]13624[/presscloud]

    Nguồn video: VietNamNet

    Thời gian gần đây, những thông tin về nhóm người ăn mặc kỳ lạ, hành động có nhiều biểu hiện nghi vấn như trên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm không nhỏ của dư luận. 

    Hiện tại, vẫn chưa biết mục đích của nhóm người trên là gì, tuy nhiên, việc này đã gây hoang mang và bất an cho nhiều gia đình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vao-hieu-thuoc-xin-tien-khong-duoc-ga-an-xin-mat-quy-vung-dia-danh-nguoi-a303390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan