+Aa-
    Zalo

    Vilux Cosmetic khẳng định vị thế, đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 3 năm hình thành và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic đã khẳng định được vị trí vững vàng tại thị trường làm đẹp nội địa và nước ngoài.

    Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm làm đẹp luôn là vấn đề được đưa ra bàn cân bàn tán nhiều về chất lượng sản phẩm của Việt Nam với mỹ phẩm nước ngoài như Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản… đã được ưa chuộng từ trước tại Việt Nam.

    luc11

    Cạnh tranh với các sản phẩm đã có tiếng trên thị trường, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt vướng vào những tranh cãi về chất lượng.Là một thương hiệu mỹ phẩm “đi sau” so với những sản phẩm trong và ngoài nước khác, nhưng Vilux Cosmetic đã có bước đi an toàn và hiệu quả. Sử dụng toàn bộ nguyên liệu là những sản phẩm 100% đến từ tự nhiên, Vilux Cosmetic đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng trong thời gian vừa qua.

    luc2

    Luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả, yếu đố được Vilux Cosmetic coi trọng là nguyên liệu làm mỹ phẩm. Tất cả các nguyên liệu sử dụng đều đến từ tự nhiên giúp làn da chắc khỏe và tái tạo từ sâu bên trong. 

    luc3

    Ngành công nghiệp làm đẹp thay đổi phát triển từng ngày như hiện nay thì đứng yên đồng nghĩa với sự tụt hậu. Thấu hiểu được quy luật phát triển của thị trường, Vilux Cosmetic đã luôn vận động, phát triển để đón đầu, tạo ra những bước chuyển động mạnh mẽ nhằm giành quyền chủ động trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da nhằm đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặt yếu tố con người làm cốt lõi, những sản phẩm của Vilux Cosmetic đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. 

    luc4

    Không chỉ dừng lại ở việc bán cho người Việt, những sản phẩm của Vilux Cosmetic còn được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và đã chinh phục được người tiêu dùng ở các nước láng giềng như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…. Và các thị trường khó tính như các nước Châu Âu, Châu Mỹ… Hiện Vilux Cosmetic sở hữu 10 chi nhanh tại 10 quốc gia khác nhau.

    luc5

    “Người lao động là tài sản quý giá nhất của Vilux Cosmetic ” – Đây là lời khẳng định của anh Lê Lâm, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm này. Theo anh, có được thành công như ngày hôm nay, ngoài nỗ lực chèo lái của người đứng đầu thì người lao động là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò quan trọng và quyết định sự thành công của thương hiệu.

    Không chỉ là thương hiệu để kinh doanh, thu lợi nhuận Vilux Cosmetic còn là sản phẩm khẳng định sự cố gắng nỗ lực của mỹ phẩm Việt vươn tầm đánh dấu tên tuổi trên bản đồ mỹ phẩm thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vilux-cosmetic-khang-dinh-vi-the-dua-thuong-hieu-viet-vuon-tam-quoc-te-a613075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.