+Aa-
    Zalo

    Vincom Retail lại thay Tổng giám đốc

    (ĐS&PL) - CTCP Vincom Retail thông báo bổ nhiệm bà Phạm Thị Thu Hiền giữ chức vụ Tổng giám đốc thay bà Trần Mai Hoa.

    Báo Người lao động đưa tin, Công ty CP Vincom Retail (mã chứng khoán: VRE) vừa cho biết đã miễn nhiệm chức Tổng giám đốc đối với bà Trần Mai Hoa kể từ ngày 22/4.

    Đồng thời, bổ nhiệm bà Phạm Thị Thu Hiền từ Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing giữ chức Tổng giám đốc thay bà Trần Mai Hoa.

    Đáng chú ý, bà Hoa mới được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT của Vincom Retail vào ngày 18/3 vừa qua. Việc bổ nhiệm này thay vị trí Tổng giám đốc của bà Phạm Thị Thu Hiền.

    Trước đó, vào tháng 10/2023, bà Hiền khi đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing tại Vincom Retail đã được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc thay cho bà Trần Mai Hoa.

    Bà Trần Mai Hoa (trái) và bà Phạm Thị Thu Hiền (phải).

    Bà Trần Mai Hoa (trái) và bà Phạm Thị Thu Hiền (phải).

    Bà Phạm Thị Thu Hiền sinh năm 1977, là Cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng – Học viện Ngân hàng và Thạc sỹ ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, đặc biệt là mảng Kinh doanh bất động sản bán lẻ.

    Gia nhập Vincom Retail từ năm 2014, bà Hiền đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh quản lý nhóm khách chuỗi, khách lớn và khách quốc tế, sau đó là vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Marketing từ tháng 03 năm 2021, trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc công ty.

    Với hơn 9 năm kinh nghiệm công tác tại bông ty, bà Hiền đã có những đóng góp lớn trên hành trình tiên phong khai phá những bước tiến mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam của Vincom Retail, khi là người trực tiếp đưa các thương hiệu quốc tế lớn có mặt tại hệ thống TTTM Vincom.

    Diễn biến đổi lãnh đạo chủ chốt của Vincom Retail diễn ra trước 1 ngày tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/4.

    Năm 2024, Vincom Retail đặt mục tiêu doanh thu thuần ở mức 9.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 4.420 tỷ đồng, tăng nhẹ so kết quả thực hiện năm 2023 dựa trên triển vọng kinh tế và môi trường kinh doanh năm 2024 khởi sắc hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vincom-retail-lai-thay-tong-giam-oc-a416343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan