+Aa-
    Zalo

    Động thái của vợ cũ Shark Bình giữa thời điểm chồng cũ tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh

    (ĐS&PL) - Giữa lúc mạng xã hội đang ngập tràn những hình ảnh hạnh phúc của Phương Oanh và Shark Bình, mọi "nhất cử nhất động" của nữ doanh nhân Đào Lan Hương đều được dân tình chú ý.

    Sáng 26/7, lễ ăn hỏi của Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức diễn ra tại Hà Nam - quê nhà nữ diễn viên. Theo đó, không gian buổi lễ được trang trí với tông màu trắng - xanh mang cảm giác dịu mát ngày hè.

    Trong ngày trọng đại, diễn viên của bộ phim "Quỳnh Búp Bê" đã chọn mặc chiếc áo dài màu đỏ với hoạ tiết hoa sen, một thiết kế đặc biệt của Hoa hậu Ngọc Hân. Trong khi đó, Shark Bình cũng không kém phần bảnh bao, nam doanh nhân đến đón vợ trong chiếc xe sang Maybach.

    Trong thời điểm này, sự chú ý của công chúng cũng dồn vào động thái của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ của Shark Bình. Cô đã đăng tải nhiều hình ảnh cùng các con đi chơi tại Tokyo, thể hiện việc tận hưởng cuộc sống riêng tư. Trong bài đăng, cô viết: "Chị em đi thử giày trong cung điện". Trước đó, nữ doanh nhân này cũng tập trung vào công việc, không dành thời gian để bàn luận về chuyện với người cũ.

    vo cu shark binh co dong thai la trong luc chong cu len xe hoa3
    Vợ cũ Shark Bình cùng các con đang có chuyến du lịch bên Nhật Bản.

    Cách đây không lâu, khi Phương Oanh đi thử áo dài cùng mẹ chồng, bà Đào Lan Hương cũng có những động thái mới. Cụ thể, vợ cũ Shark Bình đăng tải hình ảnh với diện mạo trẻ trung, phong cách thời trang năng động. Dường như, bà Đào Lan Hương cũng không mấy bận tâm đến chuyện chồng cũ chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh. 

    Bên cạnh thời trang năng động, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc của vợ cũ Shark Bình, để lại lời khen cho nữ doanh nhân. 

    vo cu shark binh co dong thai la trong luc chong cu len xe hoa
    vo cu shark binh co dong thai la trong luc chong cu len xe hoa2
    Doanh nhân Đào Lan Hương khoe nhan sắc trẻ trung.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-shark-binh-co-dong-thai-la-trong-luc-chong-cu-len-xe-hoa-a584441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan