+Aa-
    Zalo

    Vợ Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục livestream bán hàng sau khi bị xử phạt vì kinh doanh đồ giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị xử phạt vì buôn bán hàng giả cách đây không lâu, Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục livestream trên Facebook.

    Cách đây vài ngày, Tạ Thị Quỳnh Anh (Quỳnh Quỳnh) - vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã bị Cục Quản lí thị trường tỉnh Đồng Nai xử phạt vì hành vi bán nước hoa giả. Mức xử phạt được đưa ra là 51,25 triệu đồng nộp ngân sách, giá trị số hàng hóa buộc phải tiêu hủy là 90 triệu đồng. Ngoài ra cửa hàng của vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ bị đình chỉ kinh doanh trong thời gian 2 tháng.

    Trong lúc lùm xùm bán hàng giả vẫn chưa nguôi, vào tối ngày 7/6, vợ Lê Dương Bảo Lâm khiến mạng xã hội phải dậy sóng khi tiếp tục livestream bán hàng công khai bất chấp việc bị đình chỉ. Động thái này của cô hiện đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

    vo le duong bao lam tiep tuc livestream ban hang sau khi bi xu phat vi kinh doanh do gia1
    Quỳnh Quỳnh livestream bán hàng trên Facebook tối ngày 7/6.

    Quỳnh Quỳnh livestream bán hàng và trò chuyện cùng mọi người sau loạt lùm xùm không hay. Cô có vẻ không bị ảnh hưởng quá nhiều sau sự việc bị xử phạt vừa qua mà vẫn tiếp tục công việc kinh doanh. Tuy nhiên lần này, Quỳnh Quỳnh không bán những mặt hàng mỹ phẩm giả các thương hiệu nổi tiếng mà chỉ bán những loại phụ kiện bình dân như: khẩu trang, bông trang điểm, băng đô cài đầu...

    Trước đó, vào ngày 5/6, trên sóng livestream của vợ, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã thẳng thắn bày tỏ: "Mấy chị ơi, tụi em vẫn bình thường nha. Mai tụi em sẽ bán đồ này nọ nha. Tại vì trước giờ tụi em sống sao thì tự mấy chị suy nghĩ, mấy chị quyết định".

    vo le duong bao lam tiep tuc livestream ban hang sau khi bi xu phat vi kinh doanh do gia3
    Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm kinh doanh online suốt nhiều năm qua và không ít lần vướng ồn ào liên quan đến chất lượng sản phẩm.

    Được biết, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm kinh doanh online trong suốt nhiều năm qua và không ít lần vướng lùm xùm liên quan đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cơ sở kinh doanh của vợ chồng anh bị kiểm tra và xử phạt nghiêm trọng.

    vo le duong bao lam tiep tuc livestream ban hang sau khi bi xu phat vi kinh doanh do gia2
    Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. 

    Trong khi thông tin xử phạt hành vi bán hàng giả của bà xã Lê Dương Bảo Lâm bị công khai, cô đã nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng và phải khóa fanpage. Về phía Lê Dương Bảo Lâm thì vẫn hoạt động đều đặn trên Facebook, đăng tải clip với vợ và cũng livestream bán hàng giữa lúc xảy ra ồn ào này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-le-duong-bao-lam-tiep-tuc-livestream-ban-hang-sau-khi-bi-xu-phat-vi-kinh-doanh-do-gia-a503237.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan