+Aa-
    Zalo

    Vợ than áo chống nắng đắt, chồng hùng hổ bảo mua ngay và màn “lươn lẹo” khiến dân mạng cười ngất

    ĐS&PL Nhiều người tưởng anh chồng yêu chiều vợ bất chấp, rồi “té ngửa” khi biết sự thực "cười ra nước mắt" phía sau.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Một người phụ nữ sinh sống tại đây hí hửng đem chiếc áo chồng nắng chồng mua đi giặt. Chẳng ngờ, chiếc áo vừa cho vào nước đã bị loang màu, thầm chí còn dính cả vào tay.

    Được biết, chiếc áo chống nắng đó được người chồng mua với giá 635 NDT (khoảng 2,2 triệu đồng). Quá tức giận khi phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận về chiếc áo chất lượng không tốt, người phụ nữ nhanh chóng tìm đến cửa hàng để chất vấn.

    Ông chủ cửa hàng sau khi kiểm tra khẳng định chắc nịch rằng chiếc áo chống nắng đó không phải do ông bán. Nghe ông chủ nói, người phụ nữ nhận ra ngay vấn đề nằm ở chồng, liền quay về nhà.

    Anh chồng lúc đó đang hí hoáy dọn nhà thì bị vợ tra khảo. Người phụ nữ tức tối chỉ vào chiếc áo chống nắng đầy vết màu đen loang lổ và hỏi: “Đây có phải là bộ đồ anh mua với giá 635 tệ hay không? Sao nó lại thành ra thế này?".

    Biết chẳng thể giấu được nữa, anh chồng đành thú nhận mọi chuyện với vẻ mặt đầy ăn năn. Hóa ra, anh chồng chỉ dành 35 NDT (khoảng 123.000 đồng) để mua chiếc áo, sau đó về dùng bút lông đen vẽ lên để “ngụy trang” thành chiếc áo xịn có giá 635 NDT. Số tiền 600 NDT thừa ra được anh chồng cất đi làm “quỹ đen”.

    vo than ao chong nang dat chong hung ho bao mua ngay va man luon leo lam dan mang cuoi ngat
    vo than ao chong nang dat chong hung ho bao mua ngay va man luon leo lam dan mang cuoi ngat1
    Anh chồng biết không thể giấu được, đành phải thú nhận về chiêu trò "lươn lẹo" của mình khi mua áo chống nắng cho vợ. 

    Theo lời kể của người phụ nữ, trước đó chị đã nói với chồng về ý định mua áo chống nắng, chần chừ không dám mua vì giá quá đắt. Tuy nhiên, anh chồng lại tỏ vẻ tức giận nói: “Mua đồ cho vợ sao lại đắt?”. Ngay sau đó, anh chồng hùng hổ đề nghị: “Em cứ chuyển tiền đây, anh đi mua cho em”.

    Người phụ nữ nghe chồng nói vậy vô cùng cảm động, nghĩ hiếm khi chồng mới quan tâm đến mình như vậy nên chuyển khoản ngay, không một chút nghi ngờ. Chẳng ngờ, anh chồng lại mua cho người phụ nữ chiếc áo “pha ke” tân trang.

    Con gái của đôi vợ chồng biết chuyện, bật cười nói: "Bố mẹ thôi nào. Bây giờ số tiền riêng kia cứ chia đôi là huề nhé!".

    Câu nói của cô con gái như đụng trúng nỗi đau. Anh chồng cười trong đau khổi nói: “Đã 18 năm rồi bố không nhìn thấy thẻ lương của mình đâu cả”.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi đồng cảm với anh chồng khi bị vợ giữ hết tiền lương. Một số người khuyên anh phải tìm cách tinh tế hơn thì mới có thể cất giấu quỹ đen thành công. Một vài người khác lại khen gia đình 3 người này thật hài hước và hạnh phúc.

    Trước đó, có không ít những câu chuyện liên quan đến “quỹ đen” của các ông chồng khiến dân mạng nhiều lần cười ngất. Gần đây nhất, một ông chồng ở Trung Quốc giấu tiền theo cách vô cùng tinh vi nhưng vẫn bị vợ phát hiện chỉ sau một lần lau nhà.

    Cụ thể, cô vợ vô tình phát hiện một viên gạch bất thường trong lúc đang lau nhà. Viên gạch này thấp hơn những viên còn lại, trên mặt bị nứt ngang nứt dọc. Cô vợ hỏi chồng về viên gạch thì anh khẳng định không có chuyện gì to tát nhưng chị không yên tâm nên yêu cầu chồng cạy lên.

    Dưới sự thúc ép của vợ, người chồng không còn cách nào khác đành phải làm theo. Viên gạch vừa được cạy lên, cô vợ tá hỏa phát hiện bên dươi có 10 tờ tiền mệnh giá 50 tệ được xếp chỉnh tề, rõ ràng có người cố ý đặt vào.

    Sau một hồi bị vợ vặn hỏi, người chồng đành phải thú nhận đó là quỹ đen anh cất giấu bấy lâu nay, không ngờ lại bị phát hiện theo cách khó tin như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-than-ao-chong-nang-dat-chong-hung-ho-bao-mua-ngay-va-man-luon-leo-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a504760.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan