+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa: Hé lộ nội dung 3 lá thư đe dọa gửi từ Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, gia đình nạn nhân đã nhận được 3 lá thư được gửi từ Hà Nội về có nội dung đe dọa.

    Tin tức mới nhất vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, gia đình nạn nhân đã nhận được 3 lá thư được gửi từ Hà Nội về có nội dung đe dọa.

    Hiện cơ quan Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với gia đình tìm kiếm 2 vợ chồng mất tích bí ẩn.

    Đôi vợ chồng mất tích bí ẩn là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, ở xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) và bà Vũ Thị Nga (SN 1966, quê ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, ông Nguyễn Văn Thành (Anh trai ông Thanh) cho biết, gia đình mất liên lạc với ông Thanh từ ngày 8/2, đến nay vẫn chưa có tung tích. Sau khi tìm nhưng không có kết quả, gia đình ông Thành có đơn trình báo gửi lên cơ quan chức năng về việc ông Thanh mất tích một cách lỳ lạ.

    Căn nhà của vợ chồng ông Thanh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Được biết, sau khi nhận đơn, ngày 2/3, Công an quận Hậu Lộc đã mở đại diện gia đình và bà Vũ Thị Nga (vợ ông Thanh) lên làm việc. Tuy nhiên ngày 3/3, bà Nga lại rời khỏi địa phương, nhưng vẫn liên lạc với gia đình và điều tra viên phụ trách vụ việc. Từ đó đến nay, gia đình cũng không rõ tung tích của bà Nga.

    Nguồn tin cũng cho hay, trong quá trình tìm kiếm ông Thanh, người thân phát hiện có vết máu trên tường, nhiều đồ dùng trong nhà ông Thanh cũng bị xáo trộn. Đồng thời, vào sáng sớm ngày 8/2, bà Nga dùng máy rửa xe dọn rửa nhà và tiếp tục tẩy rửa nhà những ngày sau đó.

    Đặc biệt, ngày 5/3, gia đình nhận 3 lá thư được gửi từ Bưu cục Quán Thánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội có nội dung đe dọa gửi đến nhiều thành viên trong gia đình ông Thanh. Gia đình đã nộp những lá thư này cho công an và đề nghị công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Đất Việt, anh Cao Văn Hai (cháu ông Nguyễn Văn Thanh) chia sẻ, gia đình nghi ngờ việc ông Thanh mất tích liên quan đến bà Nga. Nhất là sau khi sự việc được trình báo công an thì bà Nga cũng mất tích.

    Người này cũng đưa ra một số những dấu hiệu bất thường khác như sau khi ông Thanh mất tích, bà Nga đã tháo giường cưới 30 năm của 2 người rồi đem đánh sạch và sơn lại.

    "Ngoài ra còn có vết bầm lớn trên thành giường, có vết dao chặt ở đó. Bà Nga còn mua 6 chai nước tẩy sàn để ở nhà", anh Hai nói.

    Nói về cuộc sống gia đình của ông Thanh, bà Nga, anh Hai cho biết 2 người đến với nhau nhưng bị gia đình phản đối. Ông Thanh vẫn quyết tâm lấy bà Nga làm vợ. Ở trong gia đình, ông Thanh được mọi người yêu quý nhưng bà Nga lại không được lòng mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, ông Thanh ít khi chia sẻ về gia đình mình.

    Theo đó, anh Hai và ông Thanh chỉ có 2 lần ngồi nói chuyện, tậm sự. Có lần ông Thanh kêu buồn vì vợ chồng lấy nhau 30 năm mà không có con, không kêu gì về việc sống với nhau không hạnh phúc.

    Được biết, ông Thanh lao động chính trong nhà. Hàng tháng ông Thanh không cầm tiền mà thường gửi 10 triệu đồng cho vợ. Bà Nga không chơi lô đề cờ bạc nhưng bà này lại đang nợ tiền của rất nhiều người. 

    Hiện Công an huyện Hậu Lộc đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, truy tìm tung tích của 2 vợ chồng ông Thanh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-mat-tich-bi-an-o-thanh-hoa-he-lo-noi-dung-3-la-thu-de-doa-gui-tu-ha-noi-a362592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan