+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong gia đình ở Cà Mau bị sát hại: Người đầu tiên tiếp cận hiện trường tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - "Bước vào trong, tôi phát hiện chủ nhà (ông S) đã chết nằm trong phòng, máu đen chảy lan đến cửa phòng. Sau đó, tôi nói mọi người xung quanh báo cho công an ấp, không làm xáo trộn hiện trường", người đầu tiên tiếp cận hiện trường cho hay.

    Ngày 5/12, cơ quan Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ vụ 3 người trong một gia đình bị sát hại.

    Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là ông P.V.S (69 tuổi), bà T.T.G (68 tuổi, vợ ông S.) và con gái là chị P.L.K (38 tuổi, đang mang song thai gần tới ngày sinh), cùng ngụ tại ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

    Bước đầu nghi phạm của vụ án được xác định là Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Khoa là người chung sống như vợ chồng với chị K. tại nhà ông S.

    Theo báo Giao thông, ông H. (người sống gần nhà ông S.) cho biết, vào khoảng 13h ngày 4/12, ông H nhận được điện thoại từ người con gái thứ ba của ông S nhờ đến nhà cha ruột (ông S) kiểm tra, vì gần tuần nay không liên lạc được.

    Khi đến nơi, ông H thấy con gái út của ông S là chị P.T.V (ngụ TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cùng một số người đứng trước cửa nhà gọi, nhưng không ai trả lời. Lúc này, mọi người phát hiện có mùi hôi.

    Khoảng 15 phút sau không nghe tiếng ông S trả lời, mọi người quyết định phá chốt cửa xông vào.

    "Bước vào trong, tôi phát hiện chủ nhà (ông S) đã chết nằm trong phòng, máu đen chảy lan đến cửa phòng.

    Sau đó, tôi nói mọi người xung quanh báo cho công an ấp, không làm xáo trộn hiện trường", ông H kể lại và cho biết thêm, ông S là người hiền lành, nhưng sống khép kín và ít giao du với những hàng xóm sống xung quanh.

    Những người hàng xóm cũng cho biết, gần một năm nay, chị P.L.K (con ông S) cùng một người tên Khoa (sống như vợ chồng) và ở cùng vợ chồng ông S. Chị K và Khoa cũng ít ra khỏi nhà.

    vu 3 nguoi trong gia dinh o ca mau bi sat hai nguoi dau tien tiep can hien truong tiet lo gi
    Nghi phạm Khoa đã khai nhận hành vi sát hại cả gia đình vợ. Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin cũng cho biết, chị K. được phát hiện tử vong trong phòng ngủ của mình, còn thi thể bà G. được phát hiện dưới vuông nuôi tôm cách nhà khoảng 50m.

    XEM THÊM: Vụ thi thể 3 người trong gia đình tử vong ở Bạc Liêu: Lời khai của gã "chồng hờ" kém 15 tuổi

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tiền Phong, tại cơ quan công an, Khoa khai nhận, do sống cùng với nhà vợ nên giữa hai bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đỉnh điểm mâu thuẫn, vào tuần trước, Khoa đã siết cổ mẹ vợ là bà T.T.G. và vợ (chị K.) tử vong. Sau đó, đối tượng dùng hung khí sát hại cha vợ là ông P.V.S. (69 tuổi).

    Khoa còn khai nhận, sau khi sát hại cả nhà vợ đã lấy trộm tiền của cha vợ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt được Khoa khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Định Bình, TP. Cà Mau vào chiều 4/12.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-o-ca-mau-bi-sat-hai-nguoi-dau-tien-tiep-can-hien-truong-tiet-lo-gi-a602163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan