+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 6 tuổi bị "chồng hờ" của mẹ nghi bạo hành: Lời khai khó tin về những vết bỏng trên người nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bắt giữ, Hà Quốc Việt khai nhận đã đánh bé C. bằng cây gỗ do bé tiểu trên nệm.

    Sau khi bị bắt giữ, Hà Quốc Việt khai nhận đã đánh bé C. bằng cây gỗ do bé tiểu trên nệm.

    Tại cơ quan công an Việt đã khai nhận toàn hộ hành vi của mình - Ảnh: Infonet

    Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi nghi bị ngờ "chồng hờ" của mẹ hành hạ, châm thuốc lá đang cháy vào người, công an quận 12 (TP.HCM) vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Hà Quốc Việt (sinh năm 1983, ngụ quận 12) về hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ trẻ em.

    Nạn nhân được xác định là bé D.N.C. (6 tuổi), con ruột của chị Dương Thảo Dương (sinh năm 1994, 25 tuổi, quê ở Trà Vinh, đang tạm trú tại quận 12, TP.HCM).

    Được biết, sau khi ly hôn chồng cũ, Dương sống chung với Việt như vợ chồng, ở nhà trọ thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

    Tại cơ quan công an, Việt khai nhận đã đánh bé C. bằng cây gỗ do bé tiểu trên nệm. Các vết thương trên người bé là do té ngã khi đùa nghịch. Còn vết bỏng, Việt cho rằng không may ném tàn thuốc trúng người bé C.

    Trong khi đó, chị Dương Thảo Dương cho biết, nhiều lần chứng kiến cảnh Việt đánh bé C. và có ngăn cản nhưng cũng bị Việt dọa đánh.

    Trước đó, Công an nhân dân đưa tin, một đoạn clip được tung lên mạng xã hội, trong đó ghi lại hình cảnh bé 6 tuổi kể lại việc bị cha dượng hành hạ. Không chỉ đánh đập, gã cha dượng mất nhân tính còn sử dụng tàn thuốc châm khắp người bé gái, thậm chí có vết châm ở vùng kín.

    Từ đoạn clip này Công an vào cuộc điều tra, cùng lúc này ông H. (ông ngoại bé gại bị bạo hành) cũng đâm đơn trình báo vụ việc với công an. Công an quận 12 đã đưa cháu bé vào bệnh viện thăm khám đồng thời đưa đi giám định vết thương.

    Theo kết quả giám định, bé bị thương tích chiếm tỷ lệ 51%. Sau khi có kết quả giám định Công an quận 12 đã mời Dương và Việt về trụ sở làm việc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-6-tuoi-bi-chong-ho-cua-me-nghi-bao-hanh-loi-khai-kho-tin-ve-nhung-vet-bong-tren-nguoi-nan-nhan-a298956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan