+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bắt cóc ở Quảng Trị: Thời khắc hoảng sợ của người mẹ

    (ĐS&PL) - Chiều 20/8, gần 1 ngày sau khi xảy ra vụ việc đứa con gái 8 tuổi nghi bị bắt cóc, người mẹ vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại diễn biến vụ việc.

    Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi T.T.A (trú xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) nghi bị bắt cóc trong đêm, hiện nạn nhân đã trở về với gia đình an toàn. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Hiện, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã bàn giao nghi phạm Bùi Cuộc (63 tuổi, ở xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cho Công an huyện Triệu Phong tạm giữ, làm rõ hành vi bắt cóc bé gái.

    Lãnh đạo Công an huyện Cam Lộ thông tin trên Dân trí, quá trình đấu tranh ban đầu cho thấy, Cuộc thực hiện việc bắt bé gái 8 tuổi trong tình trạng say xỉn. Rất may người thân và cơ quan chức năng đã kịp thời giải cứu cháu bé.

    vu be gai 8 tuoi bi bat coc o quang tri thoi khac hoang so cua nguoi me
    Người đàn ông khi bị phát hiện nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh: Pháp luật & Xã hội

    Vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc, chị Trịnh Thu (mẹ bé gái) chia sẻ trên VietnamNet, vợ chồng chị mở quán ăn đêm nằm sát Quốc lộ 1A, cách nhà không xa.

    Tối 19/8, chị mở quán bán cho khách. Sau khi ăn tối ở nhà xong, cháu A chạy ra quán của mẹ chơi.

    Khoảng 20h tối, nghi phạm Bùi Cuộc chạy xe máy đến dừng lại trước quán, vào gọi lon bia ngồi uống. Tại đây, ông Cuộc gọi cháu A vào, nói cho 10 ngàn đồng mua kẹo, tuy nhiên cháu bị chị gái đang có mặt ngăn cấm, không được nhận tiền.

    "Người đàn ông này có vẻ mặt lấm la lấm lét, ngồi uống 1 lon bia ở quán khoảng 10 phút và luôn tìm cách để tiếp cận, nói chuyện với con gái tôi", chị Thu nhớ lại.

    Ít phút sau, chị Thu vào bếp để làm đồ ăn cho khách. Tuy nhiên, khi quay trở ra, chị hoảng hồn khi phát hiện con gái đã mất tích. Đồng thời, ông Cuộc cùng chiếc xe máy dựng trước quán cũng biến mất bí ẩn.

    Sau ít giây trấn tĩnh, chị Thu nghi ngờ người đàn ông lúc nãy đã bắt cóc con gái của mình và mường tượng đến những điều không lành xảy ra với con, chị Thu gọi người thân, bạn bè hỗ trợ chia nhau truy tìm.

    Đồng thời, đứa con gái đầu cũng đăng lên mạng xã hội, chia sẻ thông tin nhận dạng của cháu A và người đàn ông lạ để nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm. Gia đình cũng trình báo vụ việc cho công an địa phương để vào cuộc.

    Sau khoảng 2 giờ tìm kiếm, đến hơn 22h cùng ngày, người dân đã phát hiện và vây bắt nghi phạm Cuộc, giải cứu bé gái an toàn. Nơi này cách địa điểm bị bắt cóc khoảng 10km.

    XEM THÊM: 

    Hé lộ về thân nhân nghi phạm bắt cóc bé gái 8 tuổi ở Quảng Trị

    Giải cứu thành công bé gái 8 tuổi bị bắt cóc ở Quảng Trị

    Theo chị Thu, giữa gia đình chị và nghi phạm không quen biết. Sau sự việc xảy ra, gia đình mới biết nhà ông Cuộc đang sinh sống cách nhà chị khoảng 4km và hiện tâm lý cháu A. vẫn còn hoảng sợ.

    Hiện, Công an huyện Triệu Phong đang điều tra, làm rõ động cơ của nghi phạm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-bat-coc-o-quang-tri-thoi-khac-hoang-so-cua-nguoi-me-a587497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan