+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bán vé số bị cưỡng bức ở Phú Quốc: Xác định đặc điểm nhận dạng nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ bé gái bán vé số bị cưỡng bức ở Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan công an vừa phát đi thông báo truy tìm nghi can với đặc điểm nhận dạng có độ tuổi 25-40

    Tin tức mới nhất vụ bé gái bán vé số bị cưỡng bức ở Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan công an vừa xác định được đặc điểm nghi can.

    Cụ thể, báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, ngày 7/11, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đang tiếp tục truy tìm nghi can vụ bé gái bán vé số bị cưỡng bức tại khu vực sân bay Phú Quốc.

    Nạn nhân là bé N.T.M.T (8 tuổi, học tiểu học ở Phú Quốc).

    Qua hệ thống camera đường phố, cơ quan công an huyện Phú Quốc đã xác nhận được nghi can có đặc điểm nhận dạng: độ tuổi 25-40, nói giọng miền Nam, tóc ngắn, dáng người cao gầy khoảng 1,65-1,7m, mang dép tổ ong, đội mũ bảo hiểm màu đen, chạy xe hiệu Sirius...

    Cũng theo nguồn tin trên, hiện sức khỏe của bé T. đã ổn định, đủ điều kiện xuất viện. Do gia đình T. là hộ nghèo, nên hiện Trung tâm Y tế Phú Quốc miễn toàn bộ viện phí.

    Ảnh minh họa

    Trước đó báo VTC News đưa tin, vào tối ngày 29/10, bé T. bán vé số ở khu phố 4, thị trấn Dương Đông thì có một nam thanh niên đến gặp và ngỏ ý giúp đỡ gia đình bé. Người này nói rằng vừa trúng số 10 tỷ và bảo T. lên xe để chở về nhà. Sau đó, người này đã chở T. về hướng xã Dương Tơ và ghé vào rừng cây gần sây bay Phú Quốc để hãm hiếp. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, người này còn cướp hết tiền bán vé số (khoảng 1 triệu đồng). Bé T. xin lại 20.000 đồng để mua thức ăn và được nghi can đồng ý.

    T. sau đó tìm đến nhà một người dân gần hiện trường nhờ giúp đỡ. Thấy T. có biểu hiện bất ổn về tinh thần và quần áo dính máu, người dân đã báo công an và đưa T. đến Trung tâm Y tế Phú Quốc thăm khám.

    Được biết gia đình T. có hoàn cảnh khó khăn, ngoài giờ học T. đi bán vé số để phụ giúp bố mẹ.

    Hiện cơ quan công an huyện Phú Quốc đang phối hợp để truy tìm nghi can, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-ban-ve-so-bi-cuong-buc-o-phu-quoc-xac-dinh-dac-diem-nhan-dang-nghi-can-a300016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan