+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác: Hé lộ nội dung tin nhắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác ở Nghệ An, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp cho biết, kết quả xác minh cho thầy, giữa 2 người đã nhắn tin

    Tin tức mới nhất vụ cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác ở Nghệ An, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp cho biết, kết quả xác minh cho thấy, giữa 2 người đã nhắn tin với nhau trên mức tình cảm đồng nghiệp.

    Cụ thể, sáng ngày 22/2, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, UBKT huyện ủy đã đưa ra kết luận vụ việc về việc cán bộ xã Châu Hồng bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác.

    Theo kết luận, ông Vi Văn Th. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng) bị kỷ luật cảnh cáo vì có biểu hiện quan hệ thiếu trong sáng với người phụ nữ khác.

    Ông Đạt cho hay, hiện ông Th. vẫn đi làm bình thường. 

    "Ông Th và người phụ nữ kia bị bắt quả tang trong nhà nghỉ chỉ ngồi nói chuyện với nhau thôi chứ chưa có hình ảnh nào trai trên gái dưới.

    Còn thông qua tin nhắn của 2 người có thể hiện sự quan tâm trên mức tình cảm đồng nghiệp với nhau. Nội dung tin nhắn có thể hiện nhớ nhau, quan tâm đời sống, công việc của nhau", ông Đạt cho biết.

    Hình ảnh ông Th. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Ảnh: Tiền Phong

    Trong khi đó, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết, tổ công tác cũng đã làm việc với người phụ nữ vào nhà nghỉ với ông Vi Văn Th. Người phụ nữ này cũng là cán bộ Mặt trận Tổ quốc bán chuyên trách ở xã Châu Quang, huyện Qùy Hợp. Trong bản giải trình, chị này nói rằng do cũng mới vào nghề nên chưa quen việc lắm, sau tập huấn thì có hỏi thêm anh Th một số công việc, muốn anh Th tạo điều kiện và giúp đỡ, hướng dẫn chị này.

    Trước đó, anh H. (trú thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) có đơn gửi đến các cơ quan chức năng tố cáo ông Vi Văn Th., về việc ông Th. có quan hệ bất chính với vợ mình.

    Theo trình bày của anh H., trưa 6/11, anh đã bắt quả tang vợ mình và ông Th. tại một nhà nghỉ ở thị trấn Quỳ Hợp.

    Sau khi bắt quả tang, anh H. đã ghi lại hình ảnh làm bằng chứng. Cũng theo anh H., anh đã theo dõi và phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông Th. và vợ mình từ tháng 9/2020 qua các tin nhắn trên điện thoại.

    Đến ngày 6/11, anh H. phát hiện ông Th. hẹn vợ mình đi nhà nghỉ nên bí mật theo dõi và bắt quả tang.

    "Sau khi bị bắt quả tang ông Th. thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi, lợi dụng lúc sơ hở ông Th. đã bỏ chạy"- trình bày của anh H. cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-xa-bi-to-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac-he-lo-noi-dung-tin-nhan-a356881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan