+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo giữa ban ngày: Hé lộ lời khai bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng N. nói xấu ba mẹ T. trên mạng xã hội nên T. đã rủ thêm bạn đánh hội đồng N. tại bãi đất trống.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 22/7, Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đã xác định được 4 nữ sinh tham gia đánh hội đồng, lột áo em N.T.T.N. (học sinh lớp 7 của 1 trường học tại TP Huế).

    Người khởi xướng việc đánh nhau là N.N.B.T. (học sinh lớp 8 của 1 trường ở TP Huế).

    vu clip nu sinh bi danh hoi dong lot ao giua ban ngay he lo loi khai bat ngo
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip

    Ngoài ra, nhóm của T. còn có thêm 3 nữ sinh đều học cấp 2 ở 2 trường nằm trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

    Qua lấy lời khai, nữ sinh T. cho rằng, trước đó em N. có nói xấu ba mẹ T. trên mạng xã hội nên ngày 19/7, T. rủ thêm một nữ sinh, rồi gọi điện cho N. (trước đó có quen biết) nói là đi chơi nên em N. đồng ý. Không ngờ, T. và nữ sinh đi cùng đã lấy xe chở N. ra bãi đất trống ở Khu quy hoạch Thủy Dương để đánh.

    Tại đây, ngoài T. và nữ sinh đi cùng, còn có thêm 2 nữ sinh khác ở thị xã Hương Thủy cũng giúp sức cho T. trong việc đánh, lột áo em N.

    Công an thị xã Hương Thủy cho biết thêm, 2 clip lan truyền trên mạng không phải do 4 nữ sinh đánh hội đồng em N. phát tán. Công an Hương Thủy đang truy tìm đối tượng phát tán các clip nói trên.

    Liên quan đến vụ việc này, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, cùng ngày (22/7), bà Ngô Thị Ái Hương, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế, cho biết cơ quan công an đã làm việc với các học sinh xuất hiện trong clip nữ sinh bị bạn đánh hội đồng gây xôn xao dư luận.

    "Các em chưa chín chắn, suy nghĩ bồng bột nên mới xảy ra sự việc không hay. Sau khi làm việc với cơ quan công an, các trường sẽ trực tiếp làm việc với những học sinh này để có hình thức xử lý, biện pháp răn đe", Tri thức trực tuyến dẫn lời bà Hương nói.

    Trước đó, như tin đã đưa, mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip dài 37 giây và 1 phút 22 giây quay lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng khiến dư luận bức xúc. Sự việc xảy ra ở phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

    Hình ảnh trong clip cho thấy vụ việc có sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn và còn reo hò cổ vũ. Nhóm bạn còn xông vào đánh, dùng chân đá vào mặt và hô hào lột áo của nạn nhân.

    Nạn nhân lên tiếng xin “mấy chị cho em về đã được không” liền bị đánh vào 2 bên đầu, túm tóc và đạp vào người khiến dư luận bức xúc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-lot-ao-giua-ban-ngay-he-lo-loi-khai-bat-ngo-a507820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan