+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp giật tại hiệu vàng Anh Thư: Tài xế taxi giả làm khách mua vàng

    (ĐS&PL) - Được chủ tiệm vàng Anh Thư đưa cho xe các mẫu vàng để xem, lợi dụng sơ hở, đối tượng Ngô Hoàng Anh cướp giật vàng rồi tẩu thoát.

    Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Ngô Hoàng Anh (SN 1999, trú tại huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, tạm trú tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, Hà Nội) vì hành vi cướp giật tài sản tại cửa hàng vàng Anh Thư trên địa bàn.

    Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 11h ngày 17/4, đối tượng Ngô Hoàng Anh lái xe taxi BKS 28A-049.93 của hãng taxi Xuân Mai đi từ xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai đến tiệm vàng Anh Thư thuộc thôn Đồng Cam, Thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất hỏi mua vàng.

    Sau khi được chủ tiệm vàng Anh Thư đưa cho xe các mẫu vàng để xem, lợi dụng sơ hở, đối tượng Ngô Hoàng Anh cướp giật 1 nhẫn vàng 2 chỉ , 1 dây chuyền vàng 5 chỉ (đều là vàng 9999), rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

    vu cuop giat tai hieu vang anh thu tai xe taxi gia lam khach mua vang

    Đối tượng Ngô Hoàng Anh. (Ảnh: Báo Giao thông)

    Ngay sau khi nhận được tin báo, đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng truy xét, đến 20h30 cùng ngày bắt được đối tượng và đang truy thu vật chứng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Thực tế cho thấy, hành vi cướp giật tài sản thường diễn ra nhanh, bất ngờ và rất khó ngăn chặn. Tính chất nguy hiểm của loại tội phạm này thể hiện ở chỗ các đối tượng có thể gây án liên tục, đặc biệt là trên các tuyến giao thông, tại các khu vui chơi, giải trí, nơi công cộng… Đ

    ối tượng phạm tội đa số thuộc thành phần bất hảo như lưu manh, có tiền án, tiền sự, đối tượng đang bị truy nã, nghiện ma túy; phần tử có nhân thân xấu, lười lao động…

    Để phòng ngừa, đấu tranh với loại tội phạm nguy hiểm này, cơ quan chức năng cần tăng cường các biện pháp tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm; tích cực triển khai các biện pháp công tác để phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm nói chung và tội phạm cướp, cướp giật tài sản nói riêng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-giat-tai-hieu-vang-anh-thu-tai-xe-taxi-gia-lam-khach-mua-vang-a534757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc điện thoại “đi tong” 1,5 tỷ đồng và bài học cảnh giác

    Cuộc điện thoại “đi tong” 1,5 tỷ đồng và bài học cảnh giác

    Đang yên đang lành, bỗng dưng nhận được điện thoại của một đối tượng tự xưng là công an, thông báo bản thân đang dính líu tới một đường dây ma túy cùng lệnh tạm giam 6 tháng. Sau một hồi làm theo hướng dẫn của “công an”, ông Đ tá hóa khi tài khoản cá nhân bốc hơi gần 1,5 tỷ đồng.